Tin mới

Con gái nuôi Hoài Linh và hành trình giành giật sự sống từ cõi chết

Chủ nhật, 27/09/2015, 09:25 (GMT+7)

Thái Trân - con gái nuôi của danh hài Hoài Linh đã giành giật sự sống từ tay tử thần để tiếp tục niềm đam mê đứng trên sân khấu.

Thái Trân - con gái nuôi của Danh hài Hoài Linh đã giành giật sự sống từ tay tử thần để tiếp tục niềm đam mê đứng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ Thái Trân được biết tới là con gái nuôi của danh hài Hoài Linh, dù niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng luôn muốn được đứng trên sân khấu nhưng Thái Trân luôn bị bệnh tật hành hạ.

Cách đây hơn 1 tháng, Thái Trân nhập biện Trưng Vưng, tp.Hồ Chí Minh vì những cơn đau thắt của bệnh suy tim. Có những lúc Thái Trân dường như đã sẵn sàng cho sự ra đi bất cứ lúc nào. “Tôi bị suy thận giai đoạn cuối, huyết áp cao nhưng trước mắt đang chiến đấu với bệnh suy tim. Trong người tôi giờ 'nát' hết rồi. Tim chỉ còn 20% sự sống. Nói mọi người đừng buồn, tôi đã chuẩn bị cho sự ra đi của bản thân rồi. Tôi nghĩ, đó chỉ là thay đổi nơi ở” - chị cười nhưng nước mắt chực trào nơi khóe mi", Thái Trân nói trên tờ Tri thức trực tuyến.

Thái Trân và những ngày giành giật sự sống với tử thần trong bệnh viện. Ảnh: Kim Chi/Tri thức trực tuyến

Nhưng với sự động viên từ gia đình, đặc biệt là bố Hoài Linh, nữ ca sĩ "Nếu chỉ còn một ngày để sống" đã giành lại được sự sống từ tay tử thần mà chính bản thân cô cũng không thể tin nổi. 

Chia sẻ về điều giúp nữ ca sĩ có thể chiến thắng được tử thần, Thái Trân cho biết: "Điều lớn nhất mà Trân nghĩ đó có thể là do gia đình động viên Trân mỗi ngày. Nhìn thấy mặt mày ủ rũ, nhăn nhó khi bị các cơn đau hành hạ, chồng con và những người thân thiết luôn động viên và túc trực bên cạnh để chăm sóc Trân. Nhìn thấy vậy Trân cảm động và thương lắm. Trân nghĩ vẫn chưa đến lúc mình phải ra đi vì gia đình vẫn cần mình, vẫn chờ mình xuất viện để tiếp tục cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình đầm ấm.

Bên cạnh đó, một người mà Trân mang ơn nhiều nhất đó chính là bố Hoài Linh. Thấy Trân đau đớn hàng ngày như vậy mà bác sĩ không tìm được nguyên do, bố đã chạy ngược chạy xuôi để tìm thầy thuốc giỏi nhất khắp nơi về chữa trị cho Trân. Quả thật, người đã kéo Trân trở về từ cái chết đó chính là là bố Hoài Linh."

Sau khi sức khỏe hồi phục, Thái Trân rạng rỡ bên Ngô Kiến Huy tham gia một chương trình truyền hình. Ảnh: Trí thức trẻ

Thái Trân và chồng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Tử Văn

 Trong thời gian tới khi sức khỏe dần ổn định, Thái Trân sẽ tiếp tục đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe đó là niềm đam mê cháy bỏng cả đời của cô.

Thái Trân - con gái nuôi duy nhất của Hoài Linh tạo được ấn tượng tốt với khán giả trong gameshow The Winner Is - Tôi là người chiến thắng ngay từ vòng đầu với 2 ca khúc Cô gái đến từ hôm qua và Sắc màu.

Phần thưởng vô giá của Thái Trân khi tham gia chương trình này chính là tình cảm yêu mến vô cùng lớn của khán giả dành cho cô. Và một món quả hết sức đặc biệt nữa khiến Thái Trân gần như ngất lịm trên sân khấu The Winner Is đó là khoảnh khắc khi cô được danh hài Hoài Linh ôm vào lòng và nhận làm con nuôi. Vì thương cô ca sĩ luôn nỗ lực vượt lên số phận, suốt thời gian tham gia The Winner Is, nghệ sĩ Hoài Linh đã ở cạnh bên chăm sóc cho Thái Trân rất nhiều.

Niềm đam mê cháy bỏng của Thái Trân là có sức khỏe để đứng trên sân khấu ca hát. Ảnh: NVCC

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news