Tin mới

Con gái ông trùm “Người Phán Xử” nhắn vợ Duy Khánh: “Nếu cô đó cần tôi trả lời thì hãy đến gặp trực tiếp”

Thứ sáu, 22/09/2017, 11:18 (GMT+7)

Trước lùm xùm với vợ Duy Khánh nữ diễn viên đảm nhận vai Phan Hương của “Người phán xử” lần đầu lên tiếng nhắn nhủ vợ nam ca sỹ: “Nếu cô đó cần tôi trả lời thì hãy đến gặp trực tiếp”.

Trước lùm xùm với vợ Duy Khánh nữ diễn viên đảm nhận vai Phan Hương của “Người phán xử” lần đầu lên tiếng nhắn nhủ vợ nam ca sỹ: “Nếu cô đó cần tôi trả lời thì hãy đến gặp trực tiếp”.

Chia sẻ của DJ Tiên Moon trên Facebook. Ảnh: internet

Nữ Diễn viên Thanh Hương vai con gái ông trùm đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi bộ phim Người phán xử lên sóng. Tuy nhiên, cùng với đó thì cô cũng gặp không ít rắc rối vì tin đồn từ khán giả.

Mới đây nhất, Tiên Moon vợ của nam ca sĩ Duy Khánhbất ngờ đăng tải trên facebook cá nhân dòng trạng thái bức xúc về việc Thanh Hương và chồng cô liên lạc với nhau nhiều lần. 

Tối 20/9, một sự kiện về tóc đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như nữ diễn viên Thanh Hương, Trang Cherry, Hồng Dương, Diễm Hằng, MC Công Tố,... Ngay từ khi xuất hiện, Thanh Hương đã lập tức trở thành tâm điểm. 

Thanh Hương chính thức lên tiếp sau vụ lùm xùm. Ảnh: internet

Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hương đã trực tiếp bày tỏ quan điểm về vụ việc. Cô cho biết bản thân không hề bị ảnh hưởng trước những soi mói, bàn tán. "Tôi cảm giác những câu hỏi đặt ra cho mình cần trả lời thì tôi sẽ trả lời. Tôi thấy đây là chuyện tào lao, nhảm nhí, không đến mức độ tôi phải đứng ra trả lời. Còn nếu như cô đó cần tôi trả lời thì hãy đến gặp trực tiếp, tôi sẽ trả lời cô ấy" - Thanh Hương cho biết.

Nữ diễn viên cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Duy Khánh không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm này. "Cái gì ra cái đó. Chuyện riêng của gia đình Duy Khánh thì Duy Khánh tự giải quyết, còn tình bạn giữa tôi và Duy Khánh vẫn là như vậy vì có gì đâu mà thay đổi. Đấy là sự hiểu lầm, tôi nghĩ nên để gia đình họ tự giải quyết với nhau. Nếu cần thì gặp trực tiếp, tôi sẽ trả lời rõ ràng vấn đề đó" – nữ diễn viên chia sẻ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news