Tin mới

Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Thứ năm, 08/10/2020, 09:01 (GMT+7)

Phi Nhung tâm sự cô đã vô cùng xúc động trước sự nhập tâm của con gái nuôi trong phân cảnh được gặp lại bố đẻ sau thời gian xa cách.

Cách đây không lâu, Phi Nhung đã cho ra mắt MV mới có nội dung về tình cảm gia đình thiêng liêng. Điều đặc biệt trong sản phẩm lần này, con gái Phi Nhung - bé Tuyết Nhung có đảm nhận một vai diễn.

Giọng ca "Bông điên điển" cho biết, cô đã vô cùng bất ngờ trước khả năng diễn xuất của con gái. Đặc biệt là khi thấy con gái nhập tâm khóc nấc trong cảnh gặp lại bố đẻ sau thời gian xa cách đã khiến Phi Nhung cũng không kìm được nước mắt.

Phi Nhung xúc động khi con gái khóc nấc trong cảnh gặp lại bố ruột. Ảnh internet

Dường như câu chuyện Phi Nhung gửi gắm cũng phảng phất đâu đó chính cuộc đời của nữ ca sĩ. Sinh ra đã không có sự may mắn như bao đứa trẻ khác khi mà không biết bố là ai, Phi Nhung luôn khao khát một lần được gặp bố, được biết mặt bố ruột của mình.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp vô tình để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng của em gái Cẩm Ly

Thiếu tình thương của bố, Phi Nhung cũng chẳng được ở bên mẹ lâu khi bà qua đời. Một mình Phi Nhung bươn chải nuôi các em trưởng thành.

Từ những thiếu thốn về mặt vật chất lẫn tinh thần, Phi Nhung lấy đó làm động lực để vượt lên số phận để giờ đây, cô san sẻ tình yêu thương đến với những người con của mình. Nữ ca sĩ cũng có một cô con gái đang sống ở Mỹ.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nửa đêm còn đăng đàn thừa nhận sự thật đáng buồn

Thời gian đầu, Phi Nhung giấu kín mọi thông tin về con gái ruột. Cho đến khi cô bé bước qua tuổi 18, nữ ca sĩ mới chính thức công khai. Mặc dù vậy, công chúng cũng hoàn toàn không biết bố của con gái Phi Nhung là ai. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news