Tin mới

Con gái Phương Thanh: Xin đừng đăng ảnh con lên!

Thứ tư, 30/07/2014, 10:34 (GMT+7)

Bé Gà - con gái Phương Thanh - khá bạo dạn, cô bé tự tin biểu diễn trong buổi offline fanclub của mẹ. Tuy nhiên, 2 mẹ con thẳng thắn yêu cầu mọi người không chụp hình.

Bé Gà - con gái Phương Thanh - khá bạo dạn, cô bé tự tin biểu diễn trong buổi offline fanclub của mẹ. Tuy nhiên, 2 mẹ con thẳng thắn yêu cầu mọi người không chụp hình.

Tối 29/7, Phương Thanh cùng con gái tới tham dự buổi offline fancub tại Hà Nội. Sự xuất hiện của 2 mẹ con khiến không khí của buổi gặp mặt giao lưu như vỡ òa.

Tuy nhiên, ngay từ khi mới bắt đầu bước lên sân khấu, Phương Thanh đã yêu cầu tất cả người hâm mộ và khán giả có mặt không quay phim, chụp ảnh bé Gà.

Chị chia sẻ: "Phương Thanh muốn giữ kín để bé Gà được yên tâm học tập. Phương Thanh thì dù có scandal hay bão tố gì cũng chẳng sao, nhưng bé Gà năm nay mới 9 tuổi thôi, còn nhỏ lắm, chưa quen với những sóng gió của dư luận."
Sau khi trình bày xong một số ca khúc "tủ" như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Tình cờ... Phương Thanh đưa bé Gà lên giao lưu cùng khán giả.

Trước khi để con gái lên sân khấu, Phương Thanh đã "bắt" mọi người phải hứa sẽ không sử dụng điện thoại, máy quay... để chụp hình hoặc quay clip bé Gà.

Ban đầu, bé Gà khá rụt rè, ngại ngùng, song ngay sau đó, cô bé bỗng bạo dạn hơn hẳn. Không chỉ dõng dạc trả lời những câu hỏi của người hâm mộ mẹ, bé Gà còn tự tin thể hiện 1 ca khúc tiếng Hàn và nhảy theo nhạc để góp vui cho mọi người.



Mặc dù vừa nhảy, vừa hát, song cô bé vẫn quan sát và chỉ cho mẹ những người đang quay phim hoặc chụp hình mình. Sau khi hát xong, bé Gà chủ động đề nghị mọi người "đừng chụp hình".

Khi thấy các fan của mẹ yêu cầu những người đã chụp hình, quay phim xóa hết "tài liệu", bé Gà vui vẻ nói: "Mọi người chụp cũng được, nhưng đừng đăng ảnh con lên, để cho con yên tâm học tập".

Những lời nói hồn nhiên, bạo dạn của bé Gà khiến mọi người ồ lên thích thú. Sau đó, cô bé còn tiếp tục yêu cầu mẹ cho mình hát và biểu diễn nữa, nhưng Phương Thanh từ chối. Chị chia sẻ với khán giả rằng bé Gà rất thích hát, đã có lần bé đòi "hè này con đi hát phụ mẹ", nhưng nữ ca sĩ sợ con ham hát quên học nên đã không đồng ý.

Chị cười: "Con bé có máu nghệ sĩ giống mẹ, lúc đầu chưa quen thì còn mắc cỡ, chứ quen rồi thì cũng xung lắm!" Phương Thanh cho biết sẽ có lúc chị công khai bé Gà với công chúng, nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp.



Chị vẫn thường xuyên cho con giao lưu cùng khán giả, nhưng vẫn luôn yêu cầu mọi người không chụp hình của bé để tránh những phiền phức không đáng có.

Cũng trong buổi offline fancub Hà Nội, Phương Thanh cho biết, sắp tới, chị sẽ quay trở lại với âm nhạc. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ bỗng nhiên bị mất giọng, không thể hát thường xuyên được. Thời điểm này, khi chất giọng đã tạm ổn, Phương Thanh sẽ tung ra những sản phẩm âm nhạc mới.

Cụ thể, tháng 11 sắp tới, Phương Thanh sẽ cho ra mắt những ca khúc mới rất sôi động, đậm "chất Chanh Phương".

Xem video Phương Thanh khuấy động đêm chung kết Ngôi sao Việt với "Một thời đã xa" 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news