Tin mới

Con gái ruột mà Phi Nhung từng giấu kín, không chỉ xinh mà học vấn còn gây choáng

Thứ hai, 24/02/2020, 15:15 (GMT+7)

Cô con gái ruột của Phi Nhung ngày càng xinh đẹp, giỏi giang và sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ lại đoạn clip bên con gái ruột. Được biết, con gái Phi Nhung tên Wendy đã cao lớn phổng phao, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá và đang học Thạc sĩ. Wendy sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Phi Nhung như nụ cười, vầng trán và cả khuôn mặt.

Trước đây, khi công khai chân dung con gái ruột, nhiều tin đồn cho rằng, cô bé là con của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Bông điên điển" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, Wendy không phải con của Mạnh Quỳnh.

Ngoài Wendy, Phi Nhung còn có rất nhiều con nuôi mà nữ ca sĩ luôn hết lòng yêu thương. Nữ ca sĩ từng chia sẻ chưa dám lấy chồng vì còn lo cho các con. Dù không phải máu mủ ruột già nhưng Phi Nhung luôn yêu thương đám nhỏ như chính con của mình sinh ra.

Con gái Phi Nhung ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Hơn hai thập kỷ hoạt động trong showbiz, Phi Nhung vẫn luôn là nữ ca sĩ được công chúng yêu mến. Không chỉ bởi tài năng mà ở tấm lòng của nữ ca sĩ. Trước những cảnh đời éo le, Phi Nhung luôn mở rộng tấm lòng và đón các bé về nuôi. Nữ ca sĩ tâm sự, được các bé gọi là mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news