Tin mới

Con gái Thanh Lam bức xúc khi mẹ bị bới móc quá khứ

Thứ tư, 27/07/2016, 09:51 (GMT+7)

Thiện Thanh - con gái diva Thanh Lam bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người bới móc lại quá khứ của mẹ.

Thiện Thanh - con gái diva Thanh Lam bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người bới móc lại quá khứ của mẹ.

[mecloud]mINtuK0VcL[/mecloud]

Thời gian gần đây, nữ diva Thanh Lam trở thành tâm điểm của dư luận khi thẳng thắn chê Hồ Quỳnh Hương trên sóng truyền hình. Khi cuộc tranh cãi giữa Thanh Lam, Tùng Dương với Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh chưa nguôi thì nữ diva lại tiếp tục gặp không ít sóng gió.

Trong "cơn bão" đó, không ít scandal trong quá khứ của 2 vị Huấn luyện viên này đã được dân mạng khơi lại. Đặc biệt là scandal "bị Đánh ghen" của Thanh Lam xảy ra cách đây nhiều năm trước.

Thanh Lam gay gắt với Hồ Quỳnh Hương trong Nhân tố bí ẩn. Ảnh internet

Trước những bình luận gay gắt của dân mạng, Thanh Lam đã chặn hoặc xóa bình luận. Còn con gái Thanh Lam thì nổi đóa lên tiếng bênh vực mẹ trên trang cá nhân.

Thiện Thanh viết: "Các bạn đừng dùng những lời lẽ tục tĩu, vô căn cứ, mất lịch sự để nói về mẹ mình như thế. Phận làm con mình có quyền đứng ra để bảo vệ mẹ mình. Còn không nói lý lại được thì tốt nhất nên im, chứ sao phải làm trò bới móc quá khứ người ta ra thóa mạ..."

Trước sự bất bình của con gái, chồng cũ Thanh Lam là nhạc sĩ Quốc Trung đã nhắc khéo: "Thôi đừng dụ ruồi bu đến nữa. Con tránh ra đừng dây vào đấy".

Thanh Lam là nữ diva hàng đầu của làng nhạc Việt. Cô cũng được xem là một trong những ca sĩ có cá tính thẳng thắn. Có lẽ chính vì sự thẳng thắn của nữ ca sĩ đã khiến cô gặp không ít rắc rối.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news