Tin mới

Con gái Thanh Lam làm clip tặng sinh nhật cha

Thứ năm, 18/09/2014, 11:52 (GMT+7)

Thiện Thanh đã đăng tự thu âm clip ca khúc “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung.

 

 

 

Thiện Thanh đã đăng tự thu âm clip ca khúc “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung.

Trên trang cá nhân của mình Thiện Thanh, cô con gái xinh xắn của nhạc sỹ Quốc Trung và diva Thanh Lam mới đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại giọng hát của mình qua ca khúc “Tình yêu ở lại”. Đây là ca khúc của nhạc sỹ Quốc Trung và từng được nhiều ca sỹ thể hiện thành công.

Những khoảnh khắc thân thiết của 2 bố con

Dòng status: "Phát hiện ra càng lớn tần suất chụp ảnh cùng bố lại càng thưa thớt dần Chúc mừng sinh nhật bố, người đàn ông yêu con nhất Việt Nam",  kèm theo bức ảnh với bố, cô con gái thể hiện đầy tìm cảm ngọt ngào và hạnh phúc. Thiện Thanh và nhạc sỹ Quốc Trung đã cực kỳ thân thiết. Nếu vị nhạc sỹ tài ba ngày càng điềm đạm thì theo thời gian, Thiện Thanh ngày càng trưởng thành, xinh xắn khi sở hữu gương mặt với những đường nét giống bố.

Cô công chúa Thiện Thanh cũng tạo clip đầy màu sắc yêu thương và không quên chú thích phía cuối clip rằng đây là món quà đặc biệt do chính mình chuẩn bị để mừng sinh nhật bố. Với ca khúc trong clip, Thiện Thanh thể hiện đầy tình cảm yêu thương dành cho cha mình, lời bài hát trở nên gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều.

Đặc biệt, mọi người đều khen ngợi Thiện Thanh được thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ cha mẹ khi sở hữu chất giọng mượt mà, trong trẻo và “ngọt lịm”. Cách thể hiện ca khúc cũng rất tình cảm như tình yêu mến cô gái dành cho bố mình vậy. 

Ngay khi clip được đăng tải thì rất nhiều bạn bè trên trang cá nhân đã bày tỏ sự thích thú, trầm trồ ngưỡng mộ dành cho Thiện Thanh. “Con gái Lam hát hay quá.Đúng là con nhà nòi”, “Bé hát hay hơn hẳn lần nghe cách đây gần 1 năm”.

Xem clip Thiện Thanh tặng sinh nhật bố

 

Trong thời gian trước, nhạc sỹ Quốc Trung từng có một tâm thư “răn đe” bạn trai của con gái với những lời lẽ vừa dí dỏm nhưng cũng nhiều ẩn ý khiến cư dân mạng thích thú. Có lẽ cũng chính việc vị nhạc sỹ này lên tiếng trên trang cá nhân về chuyện tình yêu của con gái đã khiến Thiện Thanh và bạn trai ngày càng được chú ý. Dù vậy nhưng hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng với một cô gái ở độ tuổi mới lớn như Thiện Thanh thì việc “rung rinh” trong tình cảm là điều bình thường. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news