Tin mới

Con gái Thành Long cứa tay tự tử

Thứ tư, 10/06/2015, 09:54 (GMT+7)

Ngô Trác Lâm - Con rơi không được thừa nhận của Thành Long gặp phải nhiều vấn đề rắc rối trong đời sống khiến cô bé cứa tay tự tử. Thật may mắn, mẹ của Trác Lâm đã có mặt kịp thời để đưa cô đi cấp cứu.

Ngô Trác Lâm - Con rơi không được thừa nhận của Thành Long gặp phải nhiều vấn đề rắc rối trong đời sống khiến cô bé cứa tay tự tử. Thật may mắn, mẹ của Trác Lâm đã có mặt kịp thời để đưa cô đi cấp cứu.

Ngày 9/6, Ngô Ỷ Lợi - người tình một thời của Thành Long cho biết cô đang rất mệt mỏi và rối loạn tinh thần khi con gái của Thành Long - Ngô Trác Lâm tự làm tổn thương bản thân.

"Ngày 8/6, tôi phát hiện Trác Lâm đã rạch cổ tay mình, máu chảy đầm đìa khiến tôi thực sự hoảng sợ. Tôi chỉ còn biết cố gắng băng bó, cầm máu cho con và gọi xe cấp cứu. Tôi thực sự quá mệt mỏi và dường như phát điên. Hành động bồng bột của Trác Lâm khiến tôi thực sự bất lực, không biết làm cách nào để con bình tâm lại".

Con gái của Thành Long khéo léo che vết cứa ở cổ tay trước ống kính phóng viên.

Ngô Ỷ Lợi cho biết những vấn đề rắc rối Trác Lâm gặp phải không phải là vấn đề tình cảm nam nữ mà do cô bé gặp những áp lực khi không hòa nhập được với bạn bè ở trường từ thời gian trước và vấn đề đó dường như trở nên nặng nề hơn. Ngô Ỷ Lợi cho biết thêm bà thực sự rất đau lòng dù thường xuyên khuyên nhủ con gái, bà cũng sẽ phối hợp cùng nhà trường để tìm cách giúp Trác Lâm.

Ngô Trác Lâm là kết quả mối tình vụng trộm của Thành Long và hoa hậu châu Á 1990 - Ngô Ỷ Lợi, trong lúc Thành Long đã có gia đình đề huề với người đẹp Lâm Phụng Kiều. Ngô Trác Lâm phải mang họ mẹ bởi suốt từ đó đến nay Thành Long chưa từng có ý định sẽ chính thức nhận con gái.

Ngô Trác Lâm sống với mẹ từ nhỏ và chưa từng được người cha Thành Long thừa nhận hay chu cấp.

Sau nhiều năm sống tại đại lục, Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm - con gái riêng của ngôi sao võ thuật Thành Long đã quyết định trở về Hồng Kông. 15 năm, Ngô Trác Lâm sống với mẹ qua những ngày cực khổ và vui vẻ bên nhau. Cô thẳng thừng tuyên bố: "Về mặt huyết thống thì ông ấy đúng là cha tôi, nhưng tính trong suốt những năm tháng tôi lớn lên thì ông ấy không hề là một người cha".

Khi được hỏi có muốn được gặp cha, Ngô Trác Lâm trả lời rằng cô bé không hề muốn. Kể cả việc bị/được gọi tên với biệt danh "Tiểu Long nữ" (Cô con gái nhỏ của Thành Long), Trác Lâm cũng khẳng định cô biết tên mình là Ngô Trác Lâm và cô không quan tâm việc người khác gọi mình là gì. Tất cả những liên quan, dị nghị của dư luận hướng về cô và ông bố Thành Long không còn có thể làm tổn thương cô như những ngày cô còn thơ dại.

 Giang Trần (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news