Tin mới

Con gái thuê côn đồ đánh dằn mặt cha đẻ

Chủ nhật, 23/03/2014, 08:45 (GMT+7)

“Hận” vì bị bố đánh nhiều lần, thậm chí thuê cả côn đồ chặn đường “dằn mặt”, cô con gái 40 tuổi đã thuê 6 triệu đồng để một nhóm côn đồ đến tận nhà đánh bố đẻ.

“Hận” vì bị bố đánh nhiều lần, thậm chí thuê cả côn đồ chặn đường “dằn mặt”, cô con gái 40 tuổi đã thuê 6 triệu đồng để một nhóm côn đồ đến tận nhà đánh bố đẻ.

Ngày 22/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Loan (40 tuổi, trú thôn Tân Phú, xã Ninh Gia, huyện Lâm Hà) về hành vi xâm phạm đến sức khỏe của người khác.

Theo cơ quan điều tra, do trước đó ông Nguyễn Văn Khâm (62 tuổi, trú tỉnh An Giang, là bố đẻ của Loan) đang ở nhờ tại nhà anh Phạm Văn Thanh (40 tuổi, trú xã Ninh Gia, huyện Lâm Hà) có mâu thuẫn về chuyện đất đai với Loan, ông Khâm đã nhiều lần đánh đập Loan, thậm chí thuê cả côn đồ chặn đường “dằn mặt” 2 vợ chồng Loan.

Để “trả đũa” lại hành động của bố, thông qua bà Hồ Thị Năm (50 tuổi, trú xã Đinh Lạc, huyện Di Linh) và Đỗ Duy Cường (24 tuổi, trú xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà), Loan đã ra giá 6 triệu đồng để thuê người đánh lại chính bố đẻ của mình.

Nhận được đề nghị của Loan, Cường đã gọi thêm Trần Văn Tài (23 tuổi), Nguyễn Duy Dũng (29 tuổi), Nguyễn Văn Cường (22 tuổi), Trần Văn Toàn (20 tuổi), Đàm Văn Đồng (21 tuổi), Đỗ Đình Minh (21 tuổi) và Nguyễn Chí Thanh (21 tuổi, cùng trú tại xã Đan Phượng) mang theo hung khí đến đánh ông Khâm và đập phá nhà anh Thanh. Sau khi gây án tại nhà anh Thanh, nhóm côn đồ này tiếp tục kéo nhau đến nhà bà Nguyễn Thị Nở (em ruột anh Thanh) cướp bia để nhậu.

Với hành vi trên, Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành bắt giữ toàn bộ các đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản và hủy hoại tài sản. Hiện vụ án đang được Công an huyện Lâm Hà tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của một số đối tượng liên quan khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news