Tin mới

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh bất ngờ sợ mang nhục với cả trường vì bố

Thứ năm, 03/12/2020, 14:34 (GMT+7)

Mới chỉ nghe Công Vinh chia sẻ về dự định, cô con gái Bánh Gạo đã lập tức ngăn cản bố bằng sự nghiêm túc không lường trước khiến ai cũng phải bật cười.

Sau chuyến làm Từ thiện ở miền Trung, Thủy Tiên đã cho ra mắt MV Ngải tình và đã gặt hái được những thành công nhất định. Mới đây trong một talkshow, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ những câu chuyện xung quanh về mV này.

Bà xã Công Vinh cũng kể thêm câu chuyện vui về cô con gái Bánh Gạo. Cô cãi tiết lộ bé Bánh Gạo có phát hiện ra mẹ chuẩn bị hát văn nghệ tại trường vì ở trường có treo banner của mẹ. Màn văn nghệ này có sự tham gia của các phụ huynh nhà trường nên Công Vinh cũng muốn góp vui bằng giọng hát của mình.

Chẳng ngờ Bánh Gạo "đốp chát" đầy căng thẳng: "Ba đừng, ba mà hát là con mang nhục với cả trường".

Dẫu biết Công Vinh không có giọng hát ngọt ngào như bà xã Thủy Tiên nhưng phản ứng ngỡ ngàng của con gái có lẽ khiến cựu cầu thủ tủi thân không ít.

Trong đợt từ thiện miền Trung vừa qua, Bánh Gạo cũng thể hiện tình cảm với bố mẹ. Khi ba mẹ vắng mặt dài ngày, cô bé không bị sốc tâm lý và vẫn vui vẻ đi học như bình thường.

Công Vinh và Thủy Tiên đã hướng con gái sống tự lập từ khi bé còn rất nhỏ. Khi 5 tuổi, Bánh Gạo đã ngủ một mình. Bé còn tự tắm, đánh răng và chăm sóc bản thân, không phụ thuộc vào cha mẹ.

Dù con gái đã được 7 tuổi nhưng Thủy Tiên - Công Vinh chưa bao giờ công khai gương mặt của bé với công chúng vì mong muốn con gái có cuộc sống bình thường. Thi thoảng, cặp đôi khoe cô công chúa nhỏ nhưng chỉ chụp ảnh từ đằng sau hoặc che chắn gương mặt rất kĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news