Tin mới

Con gái tiến sĩ 76 tuổi nghi bị cán bộ Sở Ngoại vụ đánh nói gì?

Thứ năm, 10/11/2016, 16:04 (GMT+7)

Theo chị M.- con gái tiến sĩ 76 tuổi nghi bị cán bộ Sở Ngoại vụ hành hung cho biết, cuộc sống gia đình chị hiện đang bị xáo trộn nghiêm trọng.

Trao đổi với PV báo Vietnamnet, chị M. con gái tiến sĩ K. (76 tuổi)- người nghi bị cán bộ Sở Ngoại vụ hành hung cho biết, sự việc xảy ra khi bố chị đi tập thể dục trên đường Trần Đại Nghĩa.

Khi qua ngã ba Trần Đại Nghĩa và ngõ 30 Tạ Quang Bửu (khu tập thể ĐH Bách khoa Hà Nội) thì ông K. bị một cô gái đi xe máy trái chiều đâm trúng. Cú va chạm khiến ông K. và cô gái bị xây xát nhẹ. Ngay sau đó một nam thanh niên đi ô tô phía sau nhảy xuống đấm túi bụi vào mặt ông K. khiến ông phải nhập viện cấp cứu.

“Bố tôi hiện đang rất sốc trước sự việc xảy đến với bản thân. Gia đình đã cố gắng động viên để bố tôi ổn định tâm lý, cuộc sống gia đình hiện đang bị xáo trộn nghiêm trọng. Về sức khỏe, bố tôi bị huyết áp cao nhiều năm nay nên gặp sự việc bất ngờ như vậy đã ảnh hưởng rất lớn", báo Vietnamnet dẫn lời chị M.

Theo báo Giao thông, hiện gia đình chị M. đã làm việc với Công an quận Hai Bà Trưng, đồng thời gửi đơn lên Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề nghị làm rõ sự việc.

"Chúng tôi mong muốn sự vào cuộc của các cơ quan chức năng sẽ trả lại danh dự cho bố tôi và cho gia đình. Cá nhân tôi không đặt nặng người hành hung bố tôi là ai, làm việc ở đâu. Điều tôi mong muốn là mọi việc sai trái phải được làm rõ. Bố tôi đã cao tuổi, phận làm con cái cũng cảm thấy buồn. Giờ xử lý thế nào thì gia đình hoàn toàn đi theo đúng trình tự pháp luật, ai sai phải chịu trách nhiệm”, báo Giao thông dẫn lời chị M.

Cũng theo lời chị M., từ khi xảy ra sự việc gia đình vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi từ người đã đánh tiến sĩ K.

Liên quan đến vụ tiến sĩ 76 tuổi bị hành hung ở Hà Nội, sáng ngày 10/11, trả lời báo Dân Trí một lãnh đạo Sở Ngoại vụ Hà Nội xác nhận nam thanh niên được cho là hành hung tiến sĩ 76 tuổi là cán bộ thuộc Sở này.

Cụ thể, danh tính người được cho là hành hung tiến sĩ 76 tuổi là ông Nguyễn Đức H., cán bộ thuộc Sở Ngoại vụ Hà Nội và từng làm Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Dịch vụ đối ngoại. Ban lãnh đạo Sở Ngoại vụ Hà Nội đã yêu cầu ông H. giải trình sự việc. Ngoài ra đơn vị đang chờ kết quả xác minh từ phía công an để có phương án xử lý vụ việc.

H.Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news