Tin mới

Con gái Trang Nhung khiến Hoài Linh, Thành Lộc "đốn tim"

Thứ hai, 09/02/2015, 11:29 (GMT+7)

Tài năng nhí Ngô Phương Bích Ngọc - con gái nữ ca sĩ Trang Nhưng đã chinh phục được trái tim của 4 vị giám khảo tại đêm bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2014.

Tài năng nhí Ngô Phương Bích Ngọc - con gái nữ ca sĩ Trang Nhưng đã chinh phục được trái tim của 4 vị giám khảo tại đêm bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2014.

Trong đem bán kết 6 Vietnam's Got Talent 2014, thí sinh nhín Ngô Phương Bích Ngọc - con gái nữ ca sĩ Trang Nhung hóa thân thành nàng công chúa Anna và Elsa cực đáng yêu.

Cô bé 7 tuổi Bích Ngọc lần lượt hóa thân thành 2 nhân vật Anna và Elsa trong bộ phim hoạt hình Frozen. Trình bày hai ca khúc Do you want to build a snowman và Let it go, cô bé chinh phục khán giả với vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương. Phần trình diễn của Bích Ngọc nhận được rất nhiều lời khen và sự yêu mến của bộ tứ quyền lực.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Chú rất ngạc nhiên trước phần trình diễn vừa rồi, cháu không chỉ có một giọng hát thánh thót mà diễn xuất của cháu cũng rất xuất sắc. Trong video vừa rồi cháu diễn chú Thành Lộc gần như là giống hệt rồi đấy, chú Thành Lộc rất thích đấy. Cháu biến hoá thành cô Elsa rất mạnh mẽ, các cú đá chân rất… võ thuật. Nếu hôm nay cháu có thêm… hai cái răng ở cửa thì sẽ trình diễn rất xuất sắc. Chắc do mất hai cái rang cửa nên một số hơi đầu hơi bị bay đi lung tung. Nhưng cháu gần như đã có sẵn cái duyên trong người cháu, đó là lí do vì Sao cháu toả sáng”.

Giám khảo Hoài Linh tiếp tục dành những lời khen cho Bích Ngọc: con diễn tự tin hơn chú, con vừa diễn mà chú không biết con “thù hằn” gì chú hay cô Hạnh mà con chỉ quá trời chỉ, con diễn rất tự tin, không ngại ngùng gì cả. Đối với con tất cả những người trước mặt khi con diễn con để qua một bên, con thả hồn vào bài diễn của con, đó là cái người nghệ sĩ rất cần”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news