Tin mới

Con gái Triệu Vy ngày càng xinh đẹp không thua kém mẹ

Thứ ba, 15/11/2016, 16:03 (GMT+7)

Mới đây, mẹ Triệu Vy bất ngờ đưa cháu gái tới trường quay thăm con gái. Con gái Triệu Vy nhận được nhiều lời khen vì cô bé có rất nhiều nét giống mẹ.

Mới đây, mẹ Triệu Vy bất ngờ đưa cháu gái tới trường quay thăm con gái. Con gái Triệu Vy nhận được nhiều lời khen vì cô bé có rất nhiều nét giống mẹ.

Vừa qua, Triệu Vy vướng phải nghi vấn bí mật tham gia vào việc ủng hộ quỹ tranh cử tổng thống của bà Hillary Clinton. Nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn và tập trung cho các dự án phim mới.

Triệu Vy đang tham gia vào dự án phim "Không có tình yêu khác", do quá bận rộn nên "Én nhỏ" gần như sống tại trường quay. Chính vì thế mới đây, bà Ngụy Khải Dĩnh mẹ của Triệu Vy đã đưa cháu gái tới trường quay thăm Triệu Vy.

Huỳnh Tân - con gái Triệu Vy càng lớn, càng đáng yêu và có rất nhiều nét giống mẹ. Cô bé sở hữu đôi mắt to, cái trán bướng của mẹ.

Trước đó, vì vợ quá bận rộn cho tác phẩm mới, ông xã Huỳnh Hữu Long đã cùng con gái tới tận phim trường tặng hoa vợ. Anh còn đặc biệt đặt hàng làm một bông hồng có kích cỡ lớn để tạo bất ngờ cho Triệu Vy. 

Gương mặt nghiêng lúc ngủ của con gái cũng được "Én Nhỏ" chia sẻ.

Là con gái của Hoa đán nổi tiếng bậc nhất Cbiz và đại gia Singapore giàu có, con gái Triệu Vy luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt. Cho đến hiện tại, cô bé luôn nằm trong Top sao nhí "hot" nhất tại Trung Quốc. Mỗi khi Triệu Vy chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của con gái, người hâm mộ lại được dịp "xôn xao thích thú".

Cũng tại phim trường, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh cũng có mặt để ủng hộ phim mới của Triệu Vy. Dù ngang tuổi mẹ Triệu Vy, nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn giữ được độ trẻ trung so với tuổi thật.

Con gái Triệu Vy rất thông minh và lém lỉnh.

Không trang điểm cầu kỳ, Triệu Vy để mặt mộc chụp hình cùng tất cả mọi người. 

Lưu Hiểu Khánh và mẹ của Triệu Vy ngang tuổi nhau, tuy nhiên nữ diễn viên có phần trẻ trung hơn.
Triệu Vy tự tin để mặt mộc đọ sắc bên Lưu Hiểu Khánh.

Triệu Vy chụp hình bên một số người bạn tới thăm cô trên phim trường.

[mecloud]nnYb1jHqjC[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con gái Triệu Vy