Tin mới

Con gái Trương Ngọc Ánh theo chân mẹ đi sự kiện

Thứ hai, 03/11/2014, 15:32 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim Hương ga tại rạp TP HCM, Trương Ngọc Ánh đã dẫn con gái Bảo Tiên tới giao lưu cùng mẹ.

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim Hương ga tại rạp TP HCM, Trương Ngọc Ánh đã dẫn con gái Bảo Tiên tới giao lưu cùng mẹ.

Mới đây, đoàn phim Hương ga đã có buổi giao lưu với khán giả tại một số cụm rạp ở TPHCM. Chương trình có sự tham gia của đạo diễn Cường Ngô, các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Nguyễn, Harry Lu, Kim Lý. Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh cũng dẫn theo cô con gái xinh xắn đến tham gia buổi giao lưu cùng mẹ.

Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu cùng mẹ đến giao lưu với khán giả tại rạp TP HCM.

Rất ít khi xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện nhưng Bảo Tiên lại gây chú ý rất nhiều với khán giả. Bé Bảo Tiên chia sẻ: “Con chưa tới tuổi coi “Hương Ga”, nhưng con thấy hình mẹ và cô Trang Trần trên Ipad, mẹ con khóc hoài, thương lắm. Con mong các cô chú đi coi “Hương Ga” thật nhiều, để mẹ con không phải khóc nữa”. 

Bé Bảo Tiên tự tin chụp hình trước ống kính 

Rất nhiều khán giả tới xem phim đã vui vẻ khi nghe lời chia sẻ của bé Bảo Tiên khiến và không ngừng vỗ tay nồng nhiệt. Với phần giao lưu của đoàn phim “Hương Ga” đến với người hâm mộ cũng đã trở nên cuốn hút hơn.

Trong buổi giao lưu, các khán giả đã thoải mái đặt câu hỏi và chia sẻ cảm xúc của mình về bộ phim. Trước sự yêu thích của người xem, đạo diễn Cường Ngô cũng bày tỏ mong muốn có được bộ phim tiếp theo hay hơn cùng với nữ chính tài năng kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Bên cạnh đấy, 18 thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi áo dài” cũng đã mua vé tập thể tới ủng hộ phim của giám khảo Trương Ngọc Ánh.

Sau 3 ngày công chiếu, Hương ga nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và phải tăng suất chiếu. Trước sự yêu mến của khán giả, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ về dự định sẽ thực hiện Hương Ga DJ party tại một số thành phố lớn với sự tham gia của các DJ và ca sỹ hàng đầu. Còn các diễn viên của phim sẽ tham gia với vai trò ca sỹ.

Dàn diễn viên phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô.

Bộ phim Hương Ga của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô đã thành công trong việc khắc hoạ những chân dung phụ nữ Việt - ở những khía cạnh khác nhau. Có thể là một cô gái ngây thơ, một bà mẹ với một quyết định sai lầm phải trả giá bằng chính mạng sống của mình nhưng vẫn cố gắng bảo vệ đứa con gái cho tới khi nhắm mắt, hay hình ảnh người bà đầy tận tuỵ. 

Bên cạnh đấy, bộ phim Hương Ga cũng cho thấy những khao khát rất mềm yếu, rất "đàn bà" ở một nhân vật được dựa trên một cuộc đời của một tay anh chị có thật. Hình ảnh phụ nữ trong phim Cường Ngô luôn là hình ảnh đẹp, đầy ám ảnh nhưng cũng rất chan chứa yêu thương.

Góp công lớn trong sự thành công của Hương Ga là sự tái xuất của Trương Ngọc Ánh. Sau vai diễn để đời "cô Dần" trong "Áo lụa Hà Đông", trở lại với "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai nữ chính kiêm chủ đầu tư và Giám đốc sản xuất. Bên cạnh đó, những pha hành động cũng mang lại cho khán giả sự mãn nhãn cho người xem.

Một điểm cộng khác của Hương Ga chính là sự xuất hiện của một dàn sao hùng hậu như Chi Bảo, Phương Thanh, Trang "Khàn" cùng các ngôi sao trẻ đang được yêu thích hiện nay như Chi Pu, Harry Lu...

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news