Tin mới

Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22

Thứ hai, 27/07/2015, 13:52 (GMT+7)

\nCon gái của diva huyền thoại Whitney Houston đã qua đời ở tuổi 22 sau một thời gian dài hôn mê.\n \n 

Con gái của diva huyền thoại Whitney Houston đã qua đời ở tuổi 22 sau một thời gian dài hôn mê.

Bobbi Kristina - con gái của Whitney Houston và Bobby Brown đã qua đời sau 6 tháng được phát hiện hấp hối trong bồn tắm tại nhà, cùng với hoàn cảnh mà mẹ cô đã ra đi trước đó.

Bobbi Kristina Brown qua đời khi mới chỉ có 22 tuổi.

Vào ngày 31/1, Bobbi Kristina được tìm thấy trong bồn tắm tại nhà, cảnh sát tin rằng cô đã tự dìm mình xuống nước trong khoảng từ 2 tới 5 phút.

Sau khi được đưa tới bệnh viện và nhận sự điều trị hết mình của các y bác sĩ, Bobbi Kristina được chẩn đoán là không có cơ hội phục hồi, cô phải sử dụng máy thở để duy trì sự sống.

Sau quãng thời gian dài chống chọi, hai người đồng giám hộ của con gái Whitney Houston là Pat Houston và Bobby Brown đã buộc phải đi tới một quyết định chung là ngừng mọi sự hỗ trợ về y tế đối với Bobbi Kristina sau khi tình trạng của cô không có gì biến chuyển.

'Cô ấy cuối cùng cũng ra đi bình yên trong vòng tay của Chúa' - nhiều người thân trong gia đình đã ở bên Bobbi Kristina khi cô ra đi.

Bobbi Kristina Brown sinh ra tại Livingston, New Jersey, Mỹ vào ngày 4/3/1993. Cuộc sống của cô chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ của mình là huyền thoại âm nhạc Whitney Houston, mục tiêu của Bobbi là trở thành một ngôi sao ca nhạc giống như nữ diva.

Hai mẹ con Whitney Houston khi còn sống.

Kể từ sau khi bà qua đời vào ngày 11/2/2012 - trước thềm lễ trao giải Grammy năm đó ít ngày, cuộc sống của Bobbi Kristina đã thay đổi hoàn toàn, không chỉ mất mẹ, cô còn mất đi một người bạn, một chỗ dựa tinh thần rất lớn, sau đó cô không mấy gặp gỡ, giao tiếp với gia đình mà sống cùng người bạn trai Nick Gordon.

Bạn bè của Bobbi Kristina nói rằng anh này thường xuyên bạo hành cô gái 22 tuổi, và khiến cuộc sống của cô chỉ xoay quanh anh ta.

Khi Bobbi Kristina được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm hồi tháng 1, cảnh sát cho biết có nhiều vết bầm tím trên khuôn mặt và cơ thể của cô.

Anh này bị cấm tới bệnh viên thăm Bobbi Kristina và phải đối mặt với đơn kiện về tội chiếm đoạt tài sản của bạn gái, cũng như bạo hành cô về thể xác lẫn tinh thần.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bobbi Kristina