Tin mới

Lộ diện con gái xinh như hot girl của Xuân Hinh

Chủ nhật, 27/12/2015, 11:54 (GMT+7)

Tối qua 26/12, trong chương trình Xuân phát tài, con gái Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện trong sự kiện cùng mẹ và em trai để cổ vũ danh hài.

Tối qua 26/12, trong chương trình Xuân phát tài, con gái Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện trong sự kiện cùng mẹ và em trai để cổ vũ danh hài.

Xuân Hinh là một ông vua hài nổi tiếng bậc nhất đất Bắc. Danh hài luôn vô cùng tự hào khi nói về gia đình của mình. Nổi tiếng là vậy nhưng thông tin về cuộc sống đời tư của người nghệ sỹ mang tiếng cười đến công chúng lại khá ít ỏi.

Vợ Xuân Hinh là Nguyễn Phương Lan. Xuân Hinh quan niệm, chồng nói nhiều, vợ nói ít mới là gia đình, chứ cả hai bên cùng nói thì không hay. Có lẽ, đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cả hai. Danh hài có một cô con gái và một cậu con trai. Con gái Bảo Linh nhận học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11. Trang cá nhân của cô có rất nhiều lượt theo dõi, đặc biệt là những fans của nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Nhưng rất hiếm khi thấy Bảo Linh chia sẻ hay đăng những hình ảnh mới lên Facebook. "Tiếng anh của con gái rất tốt, chả bù cho bố", Xuân Hinh tự hào nói về Bảo Linh. 

Mới đây, cả gia đình Xuân Hinh cùng xuất hiện trong chương trình Xuân phát tài tối qua 26/12 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Cô con gái xinh đẹp Bảo Linh của Xuân Hinh cũng có mặt trong sự kiện nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Vợ và hai con của Xuân Hinh xuất hiện trong chương trình Xuân phát tài tối qua 27/12. Ảnh: Linh Chí

Vô cùng nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Xuân Hinh lại rất ít nói về đời tư cá nhân. Vợ và hai con danh hài cũng hiếm khi xuất hiện trong sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Con gái Xuân Hinh tên là Bảo Linh. Danh hài luôn vô cùng tự hào bởi có một cô con gái tài giỏi, xinh đẹp. Ảnh: Linh Chí

Năm lớp 11, Bảo Linh nhận được học bổng du học tại Mỹ. Ảnh: Linh Chí
Là con người nổi tiếng, lại vô cùng xinh đẹp nhưng Bảo Linh lại rất khiêm tốn. Người hâm mộ hiếm khi thấy Bảo Linh chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Ảnh: Linh Chí
Nét đẹp của Bảo Linh khiến không ít người trầm trồ khen ngợi. Phía sau ánh đèn sân khấu là gia đình hạnh phúc của danh hài với hai người con giỏi giang, xinh đẹp. Ảnh Linh Chí
Cả gia đình Xuân Hinh cùng nhí nhảnh chụp ảnh với các nghệ sĩ khác. Ảnh: Linh Chí

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news