Tin mới

Con Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau bị tố đánh người

Thứ hai, 02/03/2015, 08:46 (GMT+7)

Con trai Giám đốc CA tỉnh Cà Mau bị tố cùng nhóm bạn đánh tới tấp một người phụ nữ do va chạm giao thông, thậm chí đánh người can ngăn đến nhập viện...

Con trai Giám đốc CA tỉnh Cà Mau bị tố cùng nhóm bạn đánh tới tấp một người phụ nữ do va chạm giao thông, thậm chí đánh người can ngăn đến nhập viện...

 

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ông Thạch Sến, 52 tuổi, ở phường 5, TP.Cà Mau hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cà Mau trong tình trạng đa chấn thương.

 

Được biết vào khoảng 17h ngày 25/2, Nguyễn Văn Kiệt, con trai của Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đi xe máy c hở một người phụ nữ, lưu thông tới gần khu vực cổng trường THCS Võ Thị Sáu (đường 3/2, phường 5, TP.Cà Mau) thì xảy ra va chạm với một đôi nam nữ khác. Sau va chạm, con trai Giám đốc CA tỉnh Cà Mau và đôi nam nữ trên có xảy ra cự cãi.

Hiện trường nơi con trai Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đánh người (Ảnh Tienphong)

Đôi nam nữ bỏ chạy vào hẻm 97, đường 30/4, phường 5, TP.Cà Mau thì bị Kiệt và nhóm bạn đuổi theo, đánh tới tấp vào người phụ nữ do không chạy thoát.

Bất bình trước hành động của Kiệt và nhóm bạn, ông Thạch Sên đã ra can ngăn và bị đánh trọng thương, phải nhập viện.

Cũng theo báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Văn Tươi cho biết, con trai ông va quẹt xe ở phường 5 (TP Cà Mau) vào chiều ngày 25/2, dẫn đến đánh qua đánh lại, đã giao cho công an địa phương xử lý.

H.Ngyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news