Tin mới

Con mới 2 tháng tuổi đã nhận thiệp mời từ chồng cũ: Mẹ trẻ lăn tăn có nên bế con đến dự đám cưới bố?

Thứ sáu, 18/05/2018, 21:21 (GMT+7)

Người yêu cũ mời đi đám cưới đã là chuyện chẳng vui vẻ gì rồi, nay người mẹ trẻ này thậm chí còn được chồng cũ gửi thiệp hồng khi mà con vẫn còn đang đỏ hỏn.

Người yêu cũ mời đi đám cưới đã là chuyện chẳng vui vẻ gì rồi, nay người mẹ trẻ này thậm chí còn được chồng cũ gửi thiệp hồng khi mà con vẫn còn đang đỏ hỏn.

Người ta bảo "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" quả chẳng sai! Thậm chí với một số người, hôn nhân còn giết chết cả chính hạnh phúc của riêng bản thân họ, nhất là những người phụ nữ. 

"Lấy chồng như đánh một canh bạc lớn", may mắn thì gặp được người sống với nhau được đến đầu bạc răng long, bất hạnh thì "người ấy như đám mây đen mang mưa tới, họ đi khỏi rồi thì đời tôi mới được trong xanh".

Trên đời này cũng lắm chuyện lạ! Có bao giờ bạn tin người ta có thể mời vợ, chồng cũ của mình đi đám cưới mình với người mới hay không? Thế mà có! Thậm chí còn trơ trẽn đến cái nỗi trao thiệp cưới cho "cố nhân" khi mà con chung của cả hai mới được vài tháng tuổi. 

Câu chuyện tưởng thật như đùa được đăng tải trên một nhóm kín của chị em là một trường hợp "lạ lùng" như thế:

Con mới 2 tháng tuổi đã nhận thiệp mời từ chồng cũ: Mẹ trẻ lăn tăn có nên bế con đến dự đám cưới bố? - Ảnh 1.
 

"Chồng cũ mời đi đám cưới có nên bế con đi cùng không các mẹ?

P/s: Đừng bao giờ nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Tui đây ly dị chồng mới sinh con được hơn 2 tháng mà thấy cuộc đời tươi đẹp hơn khi có chồng. Nhớ hồi mang bầu mấy tháng, mặc bộ đồ của má chồng ngồi bán sầu riêng ngoài nắng mưa mặc dù có ăn có học đoàng hoàng mà chịu nghèo cùng nó, vậy mà nó vẫn đánh vẫn bỏ vợ con nó đi. 

Giờ thì cuộc sống thật tươi đẹp, tất cả chỉ lo cho con, không phải cơm nước, giặt đồ, nhà cửa cho chồng, không phải đợi chồng đi chơi đến đêm mới về, không phải lo họ hàng nhà chồng, ba má chồng.

Bởi vậy là phụ nữ hãy hơn nhau ở chính mình các mẹ nhỉ?

Chủ nhân của câu chuyện éo le này đặc biệt lại là một người phụ nữ cực kì có nhan sắc. Hay có thể nhan sắc ấy là do sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, cô đã được hồi sinh và trở thành một người khác? 

Lời chia sẻ mở đầu bằng câu hỏi đắng cay "Chồng cũ mời đi đám cưới có nên bế con đi cùng". Thế nhưng đó lại là một kết thúc có hậu khi người mẹ trẻ nhớ về những khổ sở trong quá khứ và biết ơn quyết định bỏ chồng của mình.

Con mới 2 tháng tuổi đã nhận thiệp mời từ chồng cũ: Mẹ trẻ lăn tăn có nên bế con đến dự đám cưới bố? - Ảnh 2.

Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của người phụ nữ mạnh mẽ trong câu chuyện.

Đứng trước câu hỏi nên phản ứng thế nào với lời mời của chồng cũ, các chị em thi nhau đưa ra ý kiến: "Nên đi chị ơi, make up lộng lẫy ăn mặc thật xinh chị ạ", "Đã thế thì nên đi chị à, đi để cho nó thấy không có nó chị ổn như thế nào, không có nó chị đẹp hơn, không có nó con chị vẫn tốt, đi cho họ hàng nhà nó bàn ra tán vào cho nhục cái mặt nó ra".

Bên cạnh đó, lại có những lời khuyên xem chừng hợp lí và "đỡ tốn kém" hơn nhiều: "Thôi dẹp cái thứ mình đã vứt đó qua một bên. Không đi mà cũng bận tâm đến làm gì hết.", "Không nên đi, chia rồi làm người dưng luôn. Tiền mừng mình đi ăn món mình thích mua đồ mình cần. Coi như là mừng hạnh phúc mình".

Con trai mới 2 tháng tuổi đã được bố mời đi đám cưới mình với người đàn bà khác, chuyện đời đúng là trớ trêu! 

Thế mà người ta vẫn cứ mãi ca cái bài ca muôn thuở: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", chẳng biết đọc xong câu chuyện này các chị có sáng mắt ra chưa? Một chẳng là cái quái gì để đánh giá chúng ta hết, "phụ nữ hơn nhau ở chính mình" mới là chân lí!

PIE NF

Theo Helino/Trí thức trẻ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news