Tin mới

Con nghiện ngáo đá, đánh bà nội và 2 cháu "thập tử nhất sinh"

Thứ năm, 24/04/2014, 11:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi về nhà trong tình trạng phê thuốc, Huy đóng cửa nhà kín bưng rồi dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu và người bà nội và hai cháu của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi về nhà trong tình trạng phê thuốc, Huy đóng cửa nhà kín bưng rồi dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu và người bà nội và hai cháu của mình.


Chiều 23-4, CQĐT Công an quận 10-TP HCM tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Quốc Huy (SN 1986, ngụ phường 1, quận 10) do có hành vi dùng hung khí tấn công bà nội và hai cháu ruột mình.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Tuyết (SN 1944, bà nội Huy) và hai cháu ruột của Huy là Ngô Minh Thành (SN 2007), Ngô Thị Như Ý (SN 2002).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, Huy về nhà trong tình trạng phê ma túy sau đó đóng cửa nhà kín bưng. Lúc này, trong nhà có bà nội và hai cháu ruột đang chơi. Liền đó, Huy đã dùng hung khí đánh liên tiếp vào đầu và người bà nội cùng hai cháu.

Đối tượng Huy

Nghe tiếng kêu thất thanh vang lên từ căn nhà phía sau lưng chợ Hồ Thị Kỷ, nhiều người dân chạy đến thì phát hiện các nạn nhân người bê bết máu nằm trên sàn nhà.Sau đó, cả 3 bà cháu được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bà Nguyễn Thị Tuyết bị chấn thương sọ não, cháu Ngô Thị Như Ý bị chấn thương đầu, máu tụ ngoài màng cứng, Ngô Minh Thành bị đa chấn thương, gãy cổ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại trụ sở Công an phường 1, quận 10, khi làm việc với công an Huy vẫn trong tình trạng mặt lờ đờ, người xanh xao và không khai được gì.

Bà Nguyễn Thị Tư, sống gần nhà Huy cho biết, Huy là kẻ nghiện ngập nên mọi người ngại tiếp xúc.

Sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news