Tin mới

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi, đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi còn đòi hành hung tài xế: "Mày dọa tao à?"

Chủ nhật, 11/03/2018, 21:40 (GMT+7)

Mặc dù con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi, lớn tiếng cãi vã thậm chí còn đòi hành hung tài xế: "Mày dọa tao à, trên xe có quy định cấm trẻ con đái không?".

Mặc dù con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi, lớn tiếng cãi vã thậm chí còn đòi hành hung tài xế: "Mày dọa tao à, trên xe có quy định cấm trẻ con đái không?".

Chuyện là có đôi vợ chồng trẻ bắt xe taxi kết hợp kiểu "đi chung" từ Hà Nội về Tuyên Quang, dọc đường con nhỏ bất ngờ đi vệ sinh trên xe. 

Thay vì cư xử nhỏ nhẹ tử tế thì 2 người lao vào lớn tiếng, thậm chí còn đòi đánh tài xế một trận cho ra trò. Đoạn clip ghi lại hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo như chia sẻ từ đoạn clip, sau khi phát hiện em bé đi vệ sinh trên xe, nam tài xế đã nhẹ nhàng phân trần với hành khách về sự việc này. 

"Công ty sẽ phạt em nếu thấy xe có mùi khai. Em không làm gì anh cả, em chỉ muốn anh lên công ty em để nói chuyện với giám đốc của em cho nó xong xuôi. Xe nó khai, khách người ta ngồi không được".

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi, đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi còn đòi hành hung tài xế: Mày dọa tao à? - Ảnh 1.

Cuộc cãi vã "nổ" ra ngay trên xe taxi. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên đáp lời tài xế, 2 vợ chồng lớn tiếng quát mắng: "Mày dọa tao à? Nhưng mà bây giờ tao hỏi mày, trước khi lên xe có nói là không cho trẻ con đái không? Có giấy tờ quy định là không cho trẻ con đái hay không?".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Phần lớn bày tỏ sự bức xúc trước cách hành xử của cặp  nói trên.

Bạn T.H. viết: "Trên xe có biển cấm hay không thì ý thức của khách cũng phải hiểu rõ chứ. Việc này cũng chẳng có gì nếu 2 anh chị nhận lỗi rồi nhẹ nhàng cư xử đúng mực. Đằng này còn lớn tiếng quát mắng đòi hành hung tài xế thì không thể chấp nhận được".

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi, đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi còn đòi hành hung tài xế: Mày dọa tao à? - Ảnh 2.

Nhiều người đứng ra can ngăn vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Tài khoản D.G. cho hay, bản thân bố mẹ đã thiếu ý thức không nhanh trí xử lý khi con đi vệ sinh, lại còn quay sang trách mắng tài xế là quá sai. "Lỗi là ở người lớn nhưng lại hành xử thiếu ý thức như thế thì không được. May bác tài xế hiền lành, từ tốn nên sự việc không đi quá xa. Nếu phát hiện con sắp đi vệ sinh thì có thể xin tài xế dừng xe bên đường mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news