Tin mới

Con nuôi danh ca Ngọc Sơn 'ngượng chín mặt' vì bị fan nữ sàm sỡ

Thứ sáu, 25/10/2019, 10:44 (GMT+7)

Quách Tuấn Du - con nuôi danh ca Ngọc Sơn cho biết, giây phút bị fan nữ sàm sỡ anh đã "ngượng chín mặt" trên sân khấu.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, Ngôi sao, Quách Tuấn Du - con nuôi danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ lại sự cố nhớ đời khi bị fan nữ sàm sỡ. Theo đó, trong một lần biểu diễn tại Mỹ, trong phút cao trào, một fan nữ đã chạm vào vùng nhạy cảm của “ông hoàng Bolero” khiến anh ngượng tái mặt. Khoảnh khắc này được ống kính ghi lại và đang lan tỏa rộng rãi. Trước sự cố này, con nuôi Ngọc Sơn đã phải thốt lên: "Tôi không còntrắng trinh nguyên từ đó. Em lấy mất của anh rồi”.

Bức ảnh Quách Tuấn Du bị sàm sỡ được chia sẻ. Ảnh internet

Quách Tuấn Du là người con nuôi nhận được sự ưu ái của ca sĩ Ngọc Sơn. Trước đây, ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Theo như bản cam kết thì Quách Tuấn Du được toàn quyền sử dụng ca khúc do bố nuôi Ngọc Sơn sáng tác.

Để có một Quách Tuấn Du ở đỉnh cao như hiện tại là nhờ sự giúp đỡ ân cần của cha nuôi Ngọc Sơn. Cơ duyên bất ngờ đến với anh sau một đêm diễn vào năm 2007. Vì thương cảm cho hoàn cảnh, sự chịu khó, và niềm đam mê ca hát của Du, Ngọc Sơn đã quyết định nhận anh làm con nuôi và giúp đỡ anh tiến xa hơn trên con đường lập nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Tuấn Du