Tin mới

Con nuôi danh hài Hoài Linh bất ngờ tái xuất với diện mạo 'lạ'

Thứ hai, 06/04/2020, 16:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm sau khi tái xuất khiến nhiều người bất ngờ

Hoài Lâm từng là một trong những nam ca sĩ trẻ sáng giá trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Tuy nhiên, giữa năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, xuất hiện xung quanh việc Hoài Lâm bị Danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi. Sự nghiệp của Hoài Lâm đang trên đỉnh cao thì bất ngờ tuột dốc không phanh.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ triển vọng được Hoài Linh nâng đỡ.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện và khẳng định anh sẽ tái xuất lại làng giải trí và lấy lại lòng tin của Hoài Linh. Thế nhưng, vừa xuất hiện được được một thời gian ngắn, nam ca sĩ lại biến mất không lý do khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm còn không tương tác gì với người hâm mộ khiến không ít người thất vọng.

Thế nhưng, hàng loạt ồn ào đời tư đã khiến sự nghiệp của Hoài Lâm tuột dốc không phanh

Mới đây, Hoài Lâm bất ngờ có động thái xuất hiện trên Facebook khi anh thay cả anh đại diện và ảnh bìa của mình. Trong khi ảnh đại diện là ảnh 2 cô công chúa nhỏ dễ thương thì ảnh bìa là chân dung của giọng ca "Có khi".

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm

Thế nhưng, không còn hình ảnh một chàng trai thư sinh, điển trai mà thay vào đó là hình ảnh trông tăng cân thấy rõ khi gương mặt trở nên bầu bĩnh và lộ vẻ mệt mỏi rõ rệt. Nhiều người lo lắng về tình trạng hiện tại của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh