Tin mới

Con nuôi được Hoài Linh kỳ vọng bị danh ca đình đám chê bai trên truyền hình

Thứ bảy, 11/01/2020, 15:22 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Solo cùng bolero’, Hoài Sơn, con nuôi của Hoài Linh nhận những nhận xét thẳng thắn từ danh ca Mạnh Quỳnh.

Con nuôi của Hoài Linh, Hoài Sơn có màn trình diễn gây tranh cãi trong tập 10 của chương trình “Solo cùng bolero”. Trong tập phát sóng này, nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, Ca sĩ Phi NhungCa sĩ Mạnh Quỳnh đóng vai trò giám khảo trong đêm thi.

Hoài Sơn là người cuối cùng thể hiện phần thi này. Con trai nuôi của Hoài Linh lựa chọn thể hiện ca khúc “Nếu một ngày” với chất giọng ngọt ngào, tinh tế. Tuy nhiên, màn trình diễn này cũng khiên ban giám khảo xảy ra nhiều ý kiến trái chiều.

Danh ca Mạnh Quỳnh nhận xét thẳng thắn về Hoài Sơn

Theo đó, danh ca Mạnh Quỳnh cho rằng Hoài Sơn hát nốt cao chưa tốt, đôi chỗ bị hụt hơi và nghe rất mệt. Trong khi đó, nữ ca sĩ Phi Nhung gợi ý cho Hoài Sơn nhờ bố nuôi Hoài Linh chỉ dạy thêm về cách hát.

“Tại vì em vô lấy hơi không chịu thở mà. Giống như Hồ Văn Cường nhà mình vậy đó. Coi như là chỗ này con lấy hơi nha là nó không lấy hơi cái đi luôn. Bắt đầu đi giữa chừng cái bị đứt”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Kết quả cuối cùng, Hoài Sơn là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong. Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999. Giọng ca trẻ được biết đến là con trai nuôi của nam Danh hài Hoài Linh. Trước đó, trong lễ giỗ Tổ, nam danh hài đã giới thiệu Hoài Sơn là con trai nuôi của mình trước đông đảo khán giả và cùng với con song ca ca khúc “Người đi ngoài phố”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Sơn