Tin mới

Con nuôi Hoài Linh lần đầu khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc

Thứ tư, 20/11/2019, 11:20 (GMT+7)

Tổ chức sinh nhật cho bé gái, Hoài Lâm lần đầu tiên khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc, bà xã của Hoài Lâm đã khoe ảnh vợ chồng cô đến tường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà. "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi", Bảo Ngọc viết trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi gia đình nhỏ của Hoài Lâm cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội.

Ảnh hiêm hoi cả gia đình của Hoài Lâm

Bài đăng này ngay lập tức gây sự chú ý trên mạng xã hội. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô công chúa nhỏ của Hoài Lâm. Cặp nhóc tỳ của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự đáng yêu, sở hữu trọn vẹn những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Hoài Lâm từng là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Anh được công chúng biết đến khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi và giành ngôi vị Quán quân chương trình “Gương mặt thân quen”. Tuy nhiên, khi đang trong ánh hào quang, Hoài Lâm vướng vào không ít lùm xùm khi lộ những hình ảnh chơi bời, bỏ show, dần đánh mất hình tượng trong mắt người hâm mộ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đang có gia đình nhỏ hạnh phúc với cô 2 công chúa xinh đẹp.

Sau đó, anh bất ngờ tuyên bố tạm gác lại sự nghiệp để kết hôn, sinh con khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Hồi đầu tháng 7/2019, Hoài Lâm tái xuất showbiz, xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc, có 2 cô công chúa nhỏ là bé Gà Gà và bé Cún Cún. Hiện tại, nam ca sĩ sống giản dị với cuộc sống riêng, lo cho gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh