Tin mới

Con nuôi Hoài Linh ra mắt người yêu mới với mẹ ruột?

Thứ tư, 07/10/2020, 10:42 (GMT+7)

Loạt ảnh Hoài Lâm - con nuôi Hoài Linh lộ ảnh mặc áo đôi với một cô gái thậm chí còn giới thiệu cô là người yêu mới với mẹ ruột trên livestream thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm đã trở lại cuộc sống độc thân và ngày càng kín tiếng về đời tư. Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ với tin đồn Hoài Lâm đã có người yêu mới sau khi ly hôn cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Hoài Lâm nghi bắt gặp diện đồ đôi với gái lạ.

Cụ thể, dân mạng lộ nhiều bằng chứng khẳng định cả hai vừa đi du lịch cùng nhau thậm chí còn mặc đồ đôi tình tứ với nhau. Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn bắt gặp Hoài Lâm xuất hiện livestream của cô gái này, thậm chí anh còn nói chuyện điện thoại với mẹ nam ca sĩ rồi quay camera sang Đ.N và giới thiệu đây là bạn gái.

Hoài Lâm làm dấy lên nghi vấn có tình mới. Ảnh internet

Ngay lập tức, những động thái này đã làm dấy lên tin đồn con nuôi Hoài Linh có tình mới sau khi ly hôn với vợ cũ cách đây không lâu. Hiện tại cô gái này đã khóa trang cá nhân và cả hai vẫn chưa lên tiếng về những động thái trên.

Trước lúc Hoài Lâm lộ động thái có tình mới không lâu thì vợ cũ Bảo Ngọc  đã có nhiều chia sẻ về chuyện ly hôn của cả hai. Cô tiết lộ rằng bị khủng hoảng sau khi ly hôn với Hoài Lâm. Nhưng bận rộn lo cho cuộc sống của con gái và việc kinh doanh, chỉ có đêm đến cô phải trải qua những khó khăn mọi chuyện một mình và phải tự mình nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như cân bằng cuộc sống.

Bảo Ngọc khủng hoảng sau khi ly hôn Hoài Lâm. Ảnh internet

Sau tất cả, vợ cũ của Hoài Lâm khẳng định mặc dù mình là người thất bại trong tình cảm nhưng không bao giờ đổ lỗi cho tình yêu mà khẳng định lỗi từ con người mà ra. Nhắc đến chuyện đi bước nữa, Bảo Ngọc khẳng định chưa có ý định và cô muốn dành thời gian chăm sóc cho 2 con của mình.

Gia đình hạnh phúc của Hoài Lâm thời còn mặn nồng.

Dù đã từng kiên trì bảo vệ hạnh phúc của mình nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng không tránh được nhiều sóng gió khi làm bố mẹ còn quá trẻ, do đó, cả hai đã ly hôn. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyết tâm làm mẹ đơn thân nuôi con còn Hoài Lâm bắt đầu lại con đường nghệ thuật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news