Tin mới

Con nuôi Hoài Linh tái xuất, lộ rõ vẻ tiều tụy sau khi về quê chữa bệnh

Thứ ba, 12/05/2020, 09:07 (GMT+7)

Con nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm xuất hiện với vẻ phờ phạc, tiều tụy sau khi về quê chữa bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh mới nhất gây chú ý. Sau khoảng thời gian về quê chữa bệnh, con nuôi của Hoài Linh lộ rõ vẻ tiều tụy, phờ phạc. Nam ca sĩ vẫn để tóc dài và để cả râu khiến anh có phần già hơn. Tuy vậy, có thể thấy, vẻ mặt của Hoài Lâm đã tươi tắn hơn trước.

Hoài Lâm xuất hiện với vẻ phờ phạc sau thời gian về quê chữa bệnh

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm thường không xuất hiện bên vợ con khiến fan hâm mộ xôn xao. Trả lời khán giả, Bảo Ngọc, bà xã của Hoài Lâm từng tiết lộ chồng về quê chữa bệnh.

Hoài Lâm có phần tươi tắn hơn

Quản lý của nam ca sĩ cũng cho biết sức khỏe của Hoài Lâm không tốt. Nhiều khán giả yêu mến không khỏi lo lắng trước thông tin này. Không ít người mong muốn nam ca sĩ nhanh chóng tái xuất và ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Hoài Lâm từng là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng trong làng nhạc dân ca, trữ tình. Con nuôi của Danh hài Hoài Linh từng gây ấn tượng khi giành danh hiệu quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoài Lâm

Tuy nhiên, khi tiếng tăm đang nổi như cồn, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Trong thời gian ở ẩn, anh xác nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và có 2 cô con gái xinh xắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm