Tin mới

Con nuôi Quang Lê đi hát đám ma, vừa lên sân khấu nói 1 câu khiến tất cả sững người

Thứ ba, 08/09/2020, 11:19 (GMT+7)

Con nuôi của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã tiết lộ 1 sự cố khi hát đám ma khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tham gia chương trình “Hẹn cuối tuần”, Phương Mỹ Chi đã kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma. Theo đó, con nuôi của Quang Lê kể lại có lần đi hát đám ma vào giữa đêm khuya. Khi bước lên sân khấu, nữ ca sĩ trẻ lại giới thiệu ‘xin được hát ca khúc góp vui’.

Khi nói xong, Phương Mỹ Chi cũng không biết là sai mãi đến khi ra về mẹ cô mới giải thích nữ cảm sĩ mới nhận ra lỗi. Đến tận bây giờ, đây vẫn là kỷ nhiệm đáng nhớ đối với Á quân The Voice Kids khi đi hát.

Phương Mỹ Chi là một trong những nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca trữ tình. Cô tạo được tiếng vang sau khi giành ngôi vị Á quân trong chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên.

Kết thúc chương trình, Phương Mỹ Chi bắt đầu dấn thân vào showbiz. Cô được Quang Lê yêu mến, nhận làm con gái nuôi và đầu quân cho công ty của nam ca sĩ. Quang Lê từng còn từng tiết lộ cát-xê của con gái nuôi Phương Mỹ Chi cao gấp đôi anh. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, cô đã mua nhà mới cho bố mẹ và đang hướng tới mua xe trong thời gian tới.

Vì nổi tiếng quá sớm, Phương Mỹ Chi vướng vào không ít thị phi. Nữ ca sĩ từng bị tố đòi giá cát-xê quá cao, ăn mặc phản cảm,… Tuy vừa phải đi học, vừa hoạt động nghệ thuật nhưng Phương Mỹ Chi vẫn duy trì kết quả học tập rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news