Tin mới

Con rể đột nhập nhà xác, đánh cắp thi thể mẹ vợ

Thứ sáu, 07/09/2018, 19:22 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Anh đã bất ngờ xông vào phòng xác của một cơ sở làm dịch vụ tang lễ để lấy lại thi thể của mẹ vợ khiến dư luận xôn xao.

Một người đàn ông ở Anh đã bất ngờ xông vào phòng xác của một cơ sở làm dịch vụ tang lễ để lấy lại thi thể của mẹ vợ khiến dư luận xôn xao.

Con rể đột nhập nhà xác, đánh cắp thi thể mẹ vợ - Ảnh 1.

Cơ sở dịch vụ tang lễ tại thị trấn Rochester bị cho là phá sản.

Tin từ báo địa phương Kent Messenger cho hay người đàn ông này đã đột kích một cơ sở dịch vụ tang lễ tại thị trấn Rochester (Anh) sau khi nghe tin cơ sở đó bị phá sản.

Sau đó, ông đưa thi thể của mẹ vợ đến cơ sở dịch vụ tang lễ Medway nằm ở thị trấn Strood để tiến hành các nghi thức thay thế.

Chia sẻ trên BBC, quản lý cơ sở dịch vụ tang lễ Medway ông Robert Lawrence cho biết: "Đó là một tình huống rất khó giải quyết”.

Ông Lawrence cho biết văn phòng của ông đã cố gắng liên lạc với với cơ sở bên Rochester mà không thành công sau khi “có một vị khách đến gặp chúng tôi để xin tư vấn”. 

"Anh ta nói với chúng tôi anh ta đã tới cảnh sát và khai báo sẽ đột nhập vào và đưa mẹ vợ đến đây”, ông Lawrence giải thích, “chúng tôi đã kiểm chứng với cảnh sát và họ xác nhận mọi thứ. Sau đó anh ta làm việc đó và mang thi thể của mẹ vợ đến cho chúng tôi”.

Người đàn ông giấu tên đột nhập nhà tang lễ giải thích anh “không có sự lựa chọn nào” khi buộc phải đưa thi thể người thân ra ngoài sau khi không thể liên lạc với chủ cơ sở. 

Cụ thể, anh đã đột nhập qua cửa phụ vào cơ sở Rochester, rồi đưa thi thể mẹ vợ lên một chiếc ô tô thuê sẵn đợi ở ngoài.

Người đàn ông này cho biết đã chờ ở sở cảnh sát 2 ngày để theo dõi dấu vết của chủ cơ sở tang lễ bị phá sản kia. 

Người đàn ông này cũng không thông báo việc mình “đột nhập lấy thi thể mẹ vợ về” cho vợ để cô khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news