Tin mới

Con rể lấy trộm của bố vợ 7kg vàng

Thứ bảy, 21/01/2017, 11:05 (GMT+7)

Do mâu thuẫn với vợ, người con rể đã lấy trộm của bố mẹ vợ 7kg vàng rồi bỏ trốn vào viện tâm thần.

Do mâu thuẫn với vợ, người con rể đã lấy trộm của bố mẹ vợ 7kg vàng rồi bỏ trốn vào viện tâm thần.

Theo Tiền Phong, vụ việc xảy ra chiều ngày 28/11/2016 tại gia đình ông Hoàng Văn Hưng ở thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, Gia Lai.

Báo điện tử Gia Lai cho biết, theo trình báo của gia đình ông Hưng với công an huyện Chư Prông  kẻ gian đã lấy trộm của gia đình ông nhiều miếng vàng tự cô, độ tuổi 9,8 và có tổng trọng lượng 7 kg (trị giá khoảng 7 tỷ đồng). Số vàng trên được gia đình ông cất giấu khá kỹ dưới lớp gạch men trong buồng ngủ.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã cử hàng chục điều tra viên, trinh sát dày dạn kinh nghiệm xuống khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành rà soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn.

Bằng biện pháp nghiệm vụ, công an xác định đối tượng khả nghi là Ngô Văn Quang (con rể ông Hưng).

au đó, công an tìm được Quang đang điều trị tại khoa tâm thần của một bệnh viện ở Hà Nội. Kết quả giám định thể hiện sức khỏe của Quang hoàn toàn bình thường, đủ điều kiện xuất viện.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Quang thừa nhận hành vi của mình và cho biết, đã mang 5 miếng vàng bán được 780 triệu đồng, số còn lại đem gửi cho anh ruột của Quang ở Hà Nội. Nguyên nhân của việc trộm cắp trên là do Quang có mâu thuẫn với vợ.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm vàng