Tin mới

Con rể trộm gần 100 triệu của mẹ vợ xây công trình phụ

Thứ ba, 04/03/2014, 16:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến nhà mẹ vợ để chơi, thấy không có ai ở nhà, Vương lục lọi trong chiếc sập đựng đồ của mẹ vợ để trong phòng ngủ và lấy đi 91,5 triệu đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Đến nhà mẹ vợ để chơi, thấy không có ai ở nhà, Vương lục lọi trong chiếc sập đựng đồ của mẹ vợ để trong phòng ngủ và lấy đi 91,5 triệu đồng.


Theo tin tức, ngày 4/3, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Doãn Vương (SN 1983, trú tại xóm Đông Vĩnh, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 6/1, khi Vương đến chơi nhà mẹ vợ là bà Lê Thị Châu tại xóm Liên Xuân, xã Hộ Độ (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) chơi. Thấy không có ai ở nhà, Vương liền lục lọi phòng ngủ của bà Châu tìm được chìa khóa sập đựng đồ.

Con rể trộm gần 100 triệu của mẹ vợ

Đối tượng Lê Doãn Vương

Khi mở chiếc sập ra phát hiện có  91,5 triệu đồng trong một chiếc túi ni lông Vương nảy lòng tham cuỗm luôn số tiền trên.

Sau khi trộm tiền, Vương vẫn tỏ thái độ bình thường mỗi khi đến nhà mẹ vợ. Số tiền trộm được, Vương xây công trình phụ trong nhà mình và tiêu xài cá nhân.

Sau nhiều ngày điều tra, công an đã phát hiện Vương là đối tượng nghi vấn nên đã triệu tập lên lấy lời khai. Sau một hồi quanh co, chối tội, đối tượng Vương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm Video trên Tinmoi: Cận cảnh xe điên đâm gục nữ sinh rồi bỏ chạy

 

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news