Tin mới

Con riêng của tình cũ từng được Trấn Thành yêu chiều giờ cao lớn khó nhận ra

Thứ sáu, 13/09/2019, 17:03 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ khoe ảnh con trai khiến cư dân mạng nhớ lại những khoảnh khắc năm xưa nam danh hài cưng chiều cậu bé.

Mới đây, Mai Hồ đã chia sẻ loạt ảnh con trai riêng ngày càng cao lớn và phong cách. Đã rất lâu, tình cũ Trấn Thành mới đăng lại ảnh con và ngoại hình phổng phao của cậu bé khiến ai cũng ngạc nhiên.

Cậu bé là con trai của Mai Hồ với chồng đầu. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con. Thời điểm Trấn Thành yêu Mai Hồ, nam danh hài luôn yêu chiều coi cậu bé như con ruột của mình. Không ít lần, ông xã Hari Won bị bắt gặp đưa con trai của Mai Hồ đi chơi.

Con trai Mai Hồ ngày càng lớn phổng phao. Ảnh internet

Khi đó, nhiều người hi vọng Trấn Thành và Mai Hồ thành một đôi. Tuy nhiên, chuyện tình nhiều năm của họ cũng kết thúc và chia tay trong êm đẹp. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt của nhau.

Cậu bé từng được Trấn Thành yêu chiều như con khi còn hẹn hò Mai Hồ. Ảnh internet

Sau khi chia tay, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều tìm được hạnh phúc riêng. Trấn Thành đã tìm được hạnh phúc bên Hari Won. Còn Mai Hồ, sau khi kết hôn vào hồi tháng 3 năm 2018, cô đã sang Đức định cư với ông xã. Kể từ đó, tình cũ của Trấn Thành chọn cách sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư lên trang cá nhân. Sau khi sinh cô con gái thứ 2, Mai Hồ giấu kín diện mạo của con gái.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên khoe hình ảnh con gái. Con gái Mai Hồ, bé Mai Vi càng ngày càng giống bố y như đúc. Hiện Mai Hồ đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Việt kiều kém tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news