Tin mới

Ngôi sao không mời trong đêm tranh luận phó tổng thống

Thứ năm, 08/10/2020, 15:02 (GMT+7)

Một con ruồi, người bạn đồng hành 6 chân của đảng Cộng hòa đã trở thành ngôi sao trên Twitter kể từ khi tranh luận phó tổng thống diễn ra. Bên cạnh đó, người xem cũng để ý đến đôi mắt đỏ quạch của của Mike Pence.

Trước cuộc tranh luận phó tổng thống vào sáng nay, 8/10 (giờ Hà Nội), dư luận quan tâm đến việc liệu Kamala Harris hay Mike Pence sẽ có màn trình diễn nổi bật. Nhưng, thay vào đó, người ta lại chú ý đến vị khách không mời, một chú ruồi vô tư đậu trên đầu Phó tổng thống Mike Pence 2 phút.

Vị khách không mời, một chú ruồi đậu 2 phút trên đầu Phó tổng thống Mike Pence. Ảnh: Internet

Con ruồi không tên này đã nhận được rất nhiều bình luận trực tiếp và từ "ruồi" bắt đầu thịnh hành trên Twitter. Một số người còn chỉ ra rằng theo hiểu biết thông thường thì ruồi hay bị hấp dẫn bởi những đống phân. Không lâu sau khoảnh khắc ruội đậu lên đầu ông Pence, thậm chí còn có một tài khoản Twitter riêng có tên "Mike Pence's Fly" ra đời.

Trong suốt quá trình tranh luận, thượng nghị sĩ Harris và nhóm của bà đã phải chịu tiêu chuẩn kép mà phụ nữ thường phải chịu. Người ta đã so mói ngoại hình của bà nhiều hơn so với đối thủ. Nhưng thực tế, sự xuất hiện của ông Pence còn gây chú ý hơn. Bên cạnh việc con ruồi đậu tên đầu, người ta còn để tâm đến tình trạng mắt trái của phó tổng thống. Rất nhiều người xem phát hiện ra mắt trái của Pence đỏ au và đây trở thành một chủ đề thảo luận rộng rãi.

Mắt trái đỏ au của ông Pence cũng gây chú ý. Nhiều người quan ngại đây có thể là một biểu hiện của Covid-19. Ảnh: Internet

Đau mắt đỏ, viêm kết mạc hay là một triệu chứng của Covid-19? Pence đã được xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi tham gia tranh luận.

Ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden không lâu sau đó đã lợi dụng vụ ruôi đậu này để đăng một dòng tweet để kêu gọi quyên tiền giúp cho chiến dịch của ông thành công. "Hãy bỏ ra 5 USD để giúp chiến dịch của con ruồi".

Cựu phó tổng thống Joe Biden tranh thủ quyên tiền cho chiến dịch của mình từ con ruồi. Ảnh: Twitter

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news