Tin mới

Con trai 13 tuổi bị buộc tội bắn chết cha

Thứ năm, 08/05/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cậu\nbé 13 tuổi ở thị trấn nhỏ Colorado nước Mỹ\nđang bị cáo buộc bắn hai phát súng vào đầu cha mình và cố gắng che giấu\ntội sát nhân qua nhiều ngày bằng cách kể cho cấp dưới của cha rằng ông bị ốm,\ntheo các nhà chức trách Mỹ  cho biết hôm\nthứ 3 (6/5).

(Tinmoi.vn) Một cậu bé 13 tuổi ở thị trấn nhỏ Colorado nước Mỹ đang bị cáo buộc bắn hai phát súng vào đầu cha mình và cố gắng che giấu tội sát nhân qua nhiều ngày bằng cách kể cho cấp dưới của cha rằng ông bị ốm, theo các nhà chức trách Mỹ  cho biết hôm thứ 3 (6/5).

Cậu bé đã bị bắt giữ hôm thứ 2 (5/5) sau lời khai của một nhân viên bí mật được ủy quyền điều tra gia đình này.

Các nhà chức trách cho hay, cậu bé đã gõ cửa và nói với họ rằng người cha 50 tuổi của mình đã qua đời trong nhà. Nhân viên điều tra những cái chết bí ẩn được ủy quyền nói rằng người đàn ông đã chết được 6 ngày. Động cơ giết người vẫn chưa được các nhà điều tra làm rõ.

Con trai 13 tuổi bị buộc tội bắn chết cha

Cậu con trai 13 tuổi đã bị bắt giữ vì nghi ngờ đã giết cha. Ảnh minh họa.

Theo tin tức từ văn phòng quận trưởng hạt Eagle, trước khi xảy ra vụ sát nhân, cậu bé đang bị nghi ngờ là người đã vẽ bậy lên tường. Trong buổi gặp để trao đổi về điều tra người vẽ bậy trong thị trấn, cha cậu bé không thấy có mặt.

Văn phòng quận trưởng cho hay mẹ của cậu bé không sống cùng nhà với con trai và chồng cũ.

Theo tin tức từ những người hàng xóm, người đàn ông và con trai sống ở đây được hơn một năm, nhưng không ai nhận thấy có điều gì bất thường cho đến khi bi kịch xảy ra.

 Ngôi nhà ông Joseph Kelly Jr được tìm thấy chết khi bị hai phát súng bắn vào đầu

Nhân viên điều tra những cái chết bất thường hạt Eagle nói rằng cậu bé bị nghi đã bắn ít nhất hai phát súng vào cha.

“Có một viên bắn từ phía sau và một viên bắn vào thái dương. Trong đó viên bắn vào thái dương ở cự ly gần còn viên từ sau đầu bắn ở khoảng cách xa hơn”, ông Bettis nói.

C.K (Theo AP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news