Tin mới

Con trai bà Diệu Hiền lên tiếng bênh mẹ, vạch tội vợ cũ

Chủ nhật, 07/06/2015, 19:07 (GMT+7)

Trước sự việc vợ cũ lên tiếng tố mẹ chồng sống bạc bẽo, độc đoán, cướp con, mới đây, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng.

Trước sự việc vợ cũ lên tiếng tố mẹ chồng sống bạc bẽo, độc đoán, cướp con, mới đây, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, trong một lá thứ viết từ Mỹ gửi về cho giới truyền thông trong nước, thiếu gia Trần Văn Chương đã kể nhiều vấn đề liên quan đến gia đình, trong đó có ý cho rằng Quỳnh Chi vì gia đình chồng không còn đủ kinh tế lo cho cô ấy thực hiện ước mơ nên cô mới dứt áo ra đi. Ngoài ra, anh cũng kể thêm câu chuyên “giành con ở khách sạn”.

Anh viết: "Kính thưa các anh chị phóng viên, sự việc là thế này. Sau khi nhà tôi gặp khó khăn trong kinh doanh, cả gia đình dọn về Sóc Trăng làm lại từ đầu, tôi đi làm trong một công ty thuỷ sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng “ngựa chết xuống đi bộ”, miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu. Ở được một thời gian thì Chi dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con. Lý do vì Chi có những hoài bão và ước mơ rất lớn mà nhà tôi lại không còn được như trước thì làm sao giúp cô ấy thực hiện những hoài bão ấy. Sau khi Quỳnh Chi bỏ tôi ở Sóc Trăng lên Sài Gòn được khoảng 3 tháng thì có điện thoại cho tôi nói là nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Tôi suy nghĩ rất lâu về vấn đề này, lúc đó tôi đã tin là Chi sẽ tự tay chăm sóc bé Phúc thật tốt, vì tình mẹ con vẫn là trên hết.

Trần Văn Chương - Quỳnh Chi trong ngày cưới

 Vài hôm sau, gia đình tôi lên Sài Gòn, tôi ra gặp Chi và cùng Chi về gặp mẹ tôi tại khách sạn Sheraton. Lúc này bà và con tôi đang ngủ, tôi và Chi đánh thức bà dậy. Chi liền nói muốn đem con về bên ngoại nuôi. Mẹ tôi vừa mới thức khi nghe tin này bà bị shock vì bà là người một tay chăm sóc con tôi từ bé. Theo tự nhiên, bà phản ứng lại ôm bé Phúc vào lòng, Quỳnh Chi giằng co với mẹ tôi. Tôi thấy con khóc quá nên đã chạy lại ôm con đưa cho Quỳnh Chi. Khoảng thời gian này, tôi luôn sống trong dằn vặt vì quyết định và hành động của mình. Gia đình tôi rất giận, mắng tôi là tại sao mày có thể vì một người đã bỏ mày đi, mà đối xử với gia đình tàn nhẫn như vậy. Tôi thì cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi với mẹ nhưng lúc đó lương tâm mách tôi phải làm vậy vì tình mẹ con của Quỳnh Chi.

Nữ đại gia Diệu Hiền và con dâu Quỳnh Chi

 Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi, không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả. Sau khi đưa con cho Chi nuôi thì Chi đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian cho con, tự tay chăm sóc con tốt, mà để con cho người làm nuôi. Chi thường xuyên đi show xa nhà, lại dồn hết tâm trí vào việc kinh doanh shop thời trang. Rồi Chi còn đem con đi tham gia event dù bé còn rất nhỏ. Tôi không đồng tình với việc đó nên chúng tôi đã tranh cãi rất gay gắt. Tôi muốn tuổi thơ của con tôi như bao đứa trẻ bình thường khác nên tôi quyết định không để cô ấy nuôi con nữa”.

Cậu con trai của vợ chồng Quỳnh Chi hiện vẫn đang sống với bà nội

Cũng trong bức thư này, anh cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ của mình là bà Diệu Hiền. Cụ thể như sau: “Gửi mẹ của con. Con nợ mẹ lời xin lỗi này đã lâu rồi dù con có làm lỗi gì tày trời đến đâu thì cuối cùng mẹ cũng tha lỗi cho con. Con rất muốn xin lỗi mẹ nhưng mỗi lần con nghĩ đến chuyện này con thấy áy náy quá. Con đã làm tổn thương mẹ quá nhiều, cả đời mẹ luôn sẵn sàng tha thứ. Lúc nhỏ thì không ngoan, lúc nào cũng tụ tập bạn bè để mẹ phải lo lắng suốt. Lúc cưới vợ thì mẹ vì con của mình làm đám cưới với suy nghĩ là đời người có một lần, nên mẹ ráng làm cho con nở mặt nở mày với bạn bè. Dù mẹ đang bệnh trong người nhưng vẫn để trễ thời gian tái khám mà tổ chức đám cưới cho con.

Báo chí “đánh” mẹ không thương tiếc cũng vì thằng con bất hiếu này. Bạn bè anh em ai cũng nói do con cãi số lấy vợ không đúng phong thuỷ đến nỗi nhà mình tiêu tan gia nghiệp, mẹ vẫn không chấp. Mẹ chỉ mong nhìn con hạnh phúc. Đến lúc này khi ly dị, người ta cũng lại đem tên mẹ ra, vì nếu đem tên con hay tên một ai khác thì chắc có gì sẽ là đề tài hot. Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con thêm lần này. Chuyện của con và Quỳnh Chi, con sẽ tự giải quyết".

Trước đó, dư luận được dịp xôn xao khi MC Quỳnh Chi đứng lên tâm sự nhiều chuyện về gia đình nhà chồng cùng với việc thông báo đã đơn phương ly hôn. Ngoài ra, cô cũng “tố” mẹ chồng độc đoán không cho cô gặp con và hiện đã mang con cô đi xa, cô cố gắng cũng không liên lạc được. Do đó, dư luận đổ dồn sự chú ý vào mẹ con nữ đại gia Diệu Hiền, cho rằng bà nên trả lại con cho con dâu.

Sau đó, Quỳnh Chi cho biết cô đã có được quyết định từ tòa án cho phép được nuôi con. Sau thời gian dài im lặng, thiếu gia Trần Văn Chương mới quyết định lên tiếng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news