Tin mới

Hậu án phạt 10 triệu đồng, con trai bà Tân Vlog gây chú ý với động thái mới nhất

Thứ sáu, 09/10/2020, 10:39 (GMT+7)

Sau khi phải làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang, con trai bà Tân Vlog đã bị xử phạt 10 triệu đồng vì đoạn clip vi phạm thuần phong mỹ tục. Hưng Vlog cũng đã có những chia sẻ mới nhất sau hình phạt này.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục nhận án phạt thứ 2 vì đoạn clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Lần này, con trai Bà Tân Vlog bị phạt với số tiền 10 triệu đồng. Tại cơ quan chức năng, Hưng Vlog thành khẩn nhận ra những nội dung mình làm là thiếu tính giáo dục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

Hưng Vlog trong buổi làm việc với đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang. Ảnh: Internet

Chỉ cách đây 1 tháng, hồi tháng 9, Hưng Vlog nhận án phạt hơn 7 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên con. Trong một thời gian ngắn, con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt vì những đoạn clip có nội dung phản cảm.

Không chỉ nhận án phạt từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, Hưng Vlog còn đứng trước nguy cơ không kiếm ra tiền. Theo đó, trang Social Blade đã chính thức công khai số tiền mà Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog kiếm được sau khi liên tiếp bị chỉ trích vì những clip vi phạm, có nội dung nhảm.

Theo trang này, số tiền mà Hưng Vlog kiếm được trong thời gian vừa qua là 0 đồng. Tức là, con trai bà Tân Vlog đã hoàn toàn không kiếm được tiền từ quảng cáo trên Youtube sau những clip ồn ào, bị "sờ gáy".

Kênh của Hưng Vlog đã bi khóa chức năng kiếm trên Youtube. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, trao đổi với VnExpress, ông Trần Minh Chiêu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang khẳng định, nếu Hưng tiếp tục vi phạm, Sở sẽ kiến nghị với Bộ Thông tin và Truyền thông, khóa kênh của Hưng.

Còn nhớ thời điểm sau khi Hưng Vlog bị phạt vì clip nấu cháo gà còn nguyên lông, con trai bà Tân cũng đã lên tiếng và hứa chấn chỉnh lại việc làm nội dung cho những video sau này. Tuy nhiên lời nói đó chỉ là "gió bay" bởi bằng chứng chính là lần xử phạt tên 10 triệu đồng vì clip troll lấy cắp tiền.

Chia sẻ với Báo Đất Việt, Hưng Vlog cho biết 2 năm làm Youtube, đây là lần anh cảm thấy suy sụp nhất khi sản phẩm nhận phải nhiều chỉ trích như vậy.

Theo Youtuber này, đoạn clip đập bể heo đất của em gái được làm ra chỉ với mục đích troll cho vui nhưng anh lại không ngờ kênh của mình có nhiều trẻ em theo dõi đến vậy, tạo ảnh hưởng xấu đến các em nhỏ.

Qua sự việc này, Hưng Vlog lại một lần nữa cho biết sẽ thay đổi nội dung cho phù hợp hơn. Đồng thời anh cũng nhắn nhủ các Youtuber khác hãy chọn những nội dung có ý nghĩa hơn, bớt nhảm hơn để không ảnh hưởng đến cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news