Tin mới

Mất đi công cụ kiếm tiền tỷ, con trai bà Tân Vlog thừa nhận một sự thật cay đắng

Thứ hai, 12/10/2020, 08:55 (GMT+7)

Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog đã có những trải lòng sau những sóng gió liên tiếp vì những đoạn clip vi phạm thuần phong mỹ tục khiến Youtuber này bị xử phạt.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục nhận án phạt thứ 2 vì đoạn clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Hưng Vlog bị xử phạt sau đoạn clip vi phạm thuần phong mỹ tục. Ảnh: Internet

Lần này, con trai Bà Tân Vlog bị phạt với số tiền 10 triệu đồng. Tại cơ quan chức năng, Hưng Vlog thành khẩn nhận ra những nội dung mình làm là thiếu tính giáo dục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

Đây là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy một tháng, Hưng Vlog bị xử phạt vì những clip vi phạm thuần phong mỹ tục. hồi tháng 9, Hưng Vlog nhận án phạt hơn 7 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên con. Trong một thời gian ngắn, con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt vì những đoạn clip có nội dung phản cảm.

Đoạn clip nấu cháo gà còn nguyên lông của Hưng Vlog khiến Youtuber này bị xử phạt 7 triệu đồng. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, kênh Hưng Troll của Youtuber này bỗng dưng biến mất. Theo một số chia sẻ khác, Hưng Vlog cho biết kênh này đã bị YouTube xoá và các video không thể kiếm tiền được nữa.

Đây là một trong những công cụ kiếm tiền chính của Hưng Vlog. Youtuber này có 3 channel, trong đó  kênh Hưng Troll là channel phụ chuyên đăng tải các video có nội dung chơi khăm với khoảng 500k subs.

Kênh Hưng Troll đã biến mất sau những đoạn video không phù hợp. Ảnh: Internet

Theo SocialBlade, kênh Hưng Troll có thể kiếm được từ từ 3.800 USD đến 61.100 USD/ tháng (tương đương khoảng 87,4 triệu - 1,4 tỷ đồng/tháng).

Thống kê của SocialBlade cho thấy kênh này có thể đem về cho con trai bà Tân Vlog số tiền lên đến 1,4 tỷ đồng/ tháng. Ảnh: Internet

Mất đi công cụ kiếm tiền tỷ mỗi tháng, Hưng Vlog phải thừa nhận một sự thật đau lòng. Trên Báo Đất Việt, con trai bà Tân Vlog thừa nhận mình thiếu hiểu biết nên đã ra 2 video troll vui anh em trong nhà nhưng lại vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Hưng Vlog cũng gửi lời xin lỗi các ông bà, bố mẹ, cô chú, anh chị có con em nhỏ tuổi. Theo Youtuber này, những video đó chỉ với mục đích gây cười chứ không mang ý nghĩa dạy bảo, tuyên truyền. Việc thiếu hiểu biết đã vô tình khiến Hưng đăng tải các clip vi phạm thuần phong mỹ tục, gây phản cảm và có thể ảnh hưởng đến bộ phận trẻ nhỏ đang theo dõi kênh Youtube của anh.

Đồng thời, Hưng Vlog cũng hứa sẽ không thực hiện các video có nội dung tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news