Tin mới

Hậu bị phạt 7,5 triệu đồng, con trai bà Tân Vlog tiếp tục tung clip khiến mẹ tức giận ra mặt

Thứ năm, 01/10/2020, 15:11 (GMT+7)

Trong sản phẩm mới nhất được đăng tải trên Youtube, Hưng Vlog tiếp tục khiến dân mạng ngán ngẩm, thậm chí đến chính bà Tân cũng phải thốt lên không hiểu con mình đang làm cái gì.

Liên tiếp trong thời gian gần đây, channel của một trong những Youtuber hàng đầu Việt Nam, Hưng Vlog đã đăng tải những clip khiến người xem cảm thấy khó hiểu và không phù hợp. Sau sản phẩm gà nướng ớt bị chỉ trích vì thiếu tính thực tế, mới đây 9x tiếp tục gây tranh cãi với video sống trong nhà bằng vỏ lon.

Vlog này được con trai bà Tân đăng tải trên kênh phụ với hơn 600 nghìn follow. Trong đoạn clip này, Hưng Vlog quyết định thực hiện thử thách sống trong nhà bằng vỏ lon trong suốt 24h không ra ngoài.

>>> Xem thêm: Sau án phạt, con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog lại dính phốt với món ăn liên quan đến gà

Chủ nhân đoạn clip đã chuẩn bị đầy đủ mọi vật dụng cần thiết cho sinh hoạt như chăn màn, bếp, mì tôm và thậm chí là... bô vệ sinh để "thực hành tại chỗ".

Trong căn nhà mới, anh chàng hết ăn lại ngủ. Đặc biệt, khi trời mưa, vì làm không được chắn chắn nên toàn bộ sàn nhà bị ướt. Đến tối, sau khi bật điện thoại nấu ăn, hiện tượng mạng họ Nguyễn tiếp tục nằm ngủ cho tới sáng.

Nhiều khán giả xem xong clip này vẫn không hiểu ý nghĩa của thử thách là gì. Họ đặt ra câu hỏi nếu 24 giờ sinh tồn thì tại sao phải mang cả đồ ăn, cả điện thoại lên ngôi nhà đó. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng chỉ trích sự thiếu vệ sinh khi Youtuber này "giải tỏa nỗi buồn" xong không... rửa tay!

Về phần bà Tân Vlog, thấy con trai ra video bị đánh giá "quá lố", bà cũng tỏ rõ thái độ. Cụ thể, khi gọi mãi con trai không thấy xuống, người phụ nữ này ngán ngẩm: "Có nhà không ở lại leo lên đấy làm gì".

Trước đó, Hưng Vlog đã nhận án phạt từ Sở TT&TT Bắc Giang sau khi phát hành clip cháo gà nguyên con phản cảm. Mức phạt dành cho con trai bà Tân Vlog là 7,5 triệu đồng và yêu cầu xóa video khỏi kênh.

>>> Xem thêm: Con trai vừa bị 'sờ gáy', bà Tân Vlog vẫn vô tư làm món ăn với hình dáng kỳ dị, còn mất vệ sinh

Sau đó, Hưng Vlog đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ cho ra lò những clip tương tự. Không chỉ Hưng Vlog mà bà Tân Vlog cũng không ít lần đi vào vết xe đổ của con trai. Phần lớn clip của bà Tân Vlog đều bị chỉ trích vì mất vệ sinh và thiếu sự trung thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news