Tin mới

Con trai "bà trùm" Hạ Vy hào hứng đua xe thăng bằng

Thứ hai, 08/05/2017, 08:55 (GMT+7)

"Bà trùm" người mẫu Hạ Vy cùng con trai hào hứng tham gia cuộc thi Cua-rơ nhí. Người đẹp cho rằng những hoạt động ngoài trời bổ ích như sân chơi như Cua-rơ Nhí là vô cùng cần thiết cho trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ Thủ đô.

"Bà trùm" người mẫu Hạ Vy cùng con trai hào hứng tham gia cuộc thi Cua-rơ nhí. Người đẹp cho rằng những hoạt động ngoài trời bổ ích như sân chơi như Cua-rơ Nhí là vô cùng cần thiết cho trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ Thủ đô.

Cua-rơ Nhí là giải đua xe thăng bằng dành cho các bé từ 1 – 6 tuổi, do Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình.

Các bé tham gia giải Cua-rơ Nhí được phân chia thi đấu theo độ tuổi (sáng là các bé từ 1 – 3 tuổi, chiều là các bé từ 4 – 6 tuổi).

 

Các thí sinh nhí hào hứng với cuộc đua.

Đây là dịp để bố mẹ được bên con, đồng hành cùng con, tận hưởng cùng con những phút giây thư giãn, chỉ có tình yêu thương và tràn ngập những niềm vui. 

Có mặt trong chương trình, "bà trùm" người mẫu Hạ Vy cũng bày tỏ rằng: “Vy đã có ngày chủ nhật ý nghĩa bên con trai, nắng nóng đã không ngăn được sự hào hứng của bé khi tham gia giải đấu Cua-rơ Nhí. Thấy con có những phút giây giải trí thú vị và ý nghĩa Hạ Vy cũng thấy hào hứng và hạnh phúc theo con”. 

 
 

Siêu mẫu Hạ Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc chuẩn bị cho con bước vào chặng đua.

Song song với cuộc đua vô cùng gay cấn của các cua-rơ nhí, tại khu vực diễn ra sự kiện, các bé và cả gia đình cũng có thể cùng nhau tham gia hàng loạt các trò chơi tăng cường khả năng vận động với Ready Steady Go Kids và các trò chơi giúp bé phát triển trí tuệ với xưởng sáng tạo Creative Gara. Cả siêu mẫu Hạ Vy và hoa hậu Bảo Ngọc đều có chung quan điểm, những hoạt động ngoài trời bổ ích như sân chơi như Cua-rơ Nhí là vô cùng cần thiết cho trẻ em, đặc biệt là các bạn nhỏ Thủ đô.

 

Siêu mẫu Hạ Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc cho rằng những hoạt động ngoài trời bổ ích như sân chơi như Cua-rơ Nhí là vô cùng cần thiết cho trẻ em

Bà Đoàn Thị Hoà Bình - Giám đốc Kênh Kids & Family TV (VTC11) - Trưởng ban tổ chức giải Cua-rơ Nhí chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh và em nhỏ. Chúng tôi tổ chức giải đua xe thăng bằng Cua-rơ Nhí với mong muốn tạo sân chơi vừa thú vị vừa bổ ích cho các em nhỏ, khuyến khích các bé vận động và rèn luyện thể chất ngay từ sớm để tạo thói quen và nền tảng sức khỏe, giúp bé có lối sống tích cực sau này. Bên cạnh đó cũng giúp trẻ phát triển sớm tư duy về tham gia giao thông an toàn và trang bị những kiến thức về giao thông.

 
Các Cua-rơ nhí hào hứng vượt chướng ngại vật.

Ở lứa tuổi đầu đời, các bé rất cần được quan tâm chăm sóc và những hoạt động thể chất ngoài trời không chỉ giúp các bé khỏe, mà còn  khiếncác con tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp để các bé không dành thời gian quá nhiều cho các thiết bị Smartphone”.

 
Bà Đoàn Thị Hòa Bình trao cúp cho quán quân.

Khoảnh khắc hạnh phúc của các bé khi được trao cúp chiến thắng Cua-rơ Nhí.

Là cuộc chơi cho các em nhỏ nhưng giải đua Cua-rơ Nhí xây dựng thể lệ thi đấu chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ trọng tài của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam. Trong tương lai, giải thi đấu sẽ kết nối với các giải đua thăng bằng quốc tế.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news