Tin mới

Con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong trong nhà

Thứ tư, 08/06/2016, 09:39 (GMT+7)

Thấy cửa nhà khóa trái, nhưng gọi mãi không thấy bố mẹ ra mở cửa, nên cháu D. đã trèo vào nhà thì bàng hoàng phát hiện cả hai bố mẹ đã tử vong.

Thấy cửa nhà khóa trái, nhưng gọi mãi không thấy bố mẹ ra mở cửa, nên cháu D. đã trèo vào nhà thì bàng hoàng phát hiện cả hai bố mẹ đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tài Lực (43 tuổi), và vợ là chị Phạm Thị Dung (39 tuổi, trú đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liêu Chiểu, Đà Nẵng).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Theo tin tức được báo Đà Nẵng, Tuổi Trẻ đăng tải, vào khoảng 12h ngày 7/6, bố ruột của chị Dung ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam mất. Gia đình đã gọi điện báo cho chị, nhưng không liên lạc được.

Đến khoảng 13h cùng ngày, cháu D. (17 tuổi, con trai lớn của chị Dung) nhận được tin, nên về nhà báo tin cho bố mẹ.

Tuy nhiên, về nhà thấy cửa khóa trái, gọi bố mẹ mãi không được, nên D. trèo vào nhà thì phát hiện bố mẹ đã tử vong. Người mẹ chết trong tư thế nằm ngửa trong buồng, còn bố thì chết trong tư thế treo cổ trên gác hai.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, pháp y làm rõ nguyên nhân sự việc.

Được biết, cách đây 1 tháng vợ chồng anh Lực và chị Dung đã ly hôn, tuy nhiên hai người vẫn sống cùng nhà, và làm nghề kinh doanh nước giải khát. Trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng anh Lực có cãi cọ nhau, và chị Dung bị đuổi ra khỏi nhà.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an