Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ rapper bị tố đốt sách của học sinh trường Amsterdam khiến dư luận phẫn nộ

Thứ năm, 14/03/2019, 10:37 (GMT+7)

Phía nhà trường khẳng định không có chuyện cho thuê phòng học nhưng dư luận đang rộ lên thông tin con trai tổ trưởng tổ bảo vệ đã đưa nhóm rapper này vào trường.

Thông tin mới nhất trên Trí thức trẻ Vietnamnet cho hay sự việc nhóm rapper Việt bị tố đốt sách vở của học sinh chuyên Sử  - trường THPT Hà Nội - Amsterdam khi quay MV  thời gian vừa qua đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc, phía nhà trường khẳng định không có chuyện nhà trường dùng phòng học để cho thuê quay MV. Do đó, nhiều người đặt ra thắc mắc ai là người đã đưa nhóm rapper này vào trường.

Sự việc này đã khiến dư luận hết sức bức xúc, Công an Q. Cầu Giấy ngay sau đó đã nhanh chóng vào cuộc, tiến hành phối hợp cùng phòng An ninh chính trị nội bộ - CATP Hà Nội tiến hành điều tra, xác minh.

Cảnh quay đốt sách trong MV của Locoboiz khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, nhóm nhác rapper (Locoboiz) cùng những người liên quan đã bị triệu tập lên trụ sở để làm việc.

Tiến hành xác mình, lực lượng chức năng phát hiện người đưa nhóm rapper vào trường quay MV là Huỳnh Ngọc Thành (SN 1992), con trai của tổ trưởng tổ bảo vệ tại trường. 
Theo đó, Huỳnh Ngọc Thành đã xin phép bố là ông H. V. B. (tổ trưởng tổ bảo vệ Trường THPT Hà Nội - Amsterdam) cho bạn mình vào trường quay phim, chụp ảnh.

Thành đã đưa ê-kip do Trần Văn Thịnh (SN 1992) là người trực tiếp quay phim vào thực hiện MV tại phòng học lớp 10 chuyên Sử.

Nhóm nhạc này đã tiến hành quay trong vòng từ 14h - 20h cùng ngày.

Ngay khi MV "Cá biệt" của nhóm này được đăng tải trên Youtube, ngay lập tức đã tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dư luận với màn đốt sách phản cảm.

Trong buổi làm việc với công an, nhóm rapper này khẳng định toàn bộ đạo cụ, nguyên vật liệu phục vụ quay MV đều được nhóm mang từ ngoài vào và không có chuyện đốt sách của các em học sinh lớp 10 chuyên Sử.

Liên quan đến vụ việc, Chủ tịch  UBND TP Hà Nội đã có công văn yêu cầu Giám đốc Sở GD&ĐT chỉ đạo điều tra làm rõ, từ đó xử lý nghiêm các vi phạm, chuyển cơ quan công anh xử lý nếu có dấu hiệu phạm pháp hình sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ và có kết luận trước ngày 20/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news