Tin mới

Con trai bị réo tên xin link clip sex, nghệ sĩ Hương Dung gay gắt đáp trả

Thứ năm, 09/05/2019, 20:38 (GMT+7)

Sau khi con trai Hà Duy bị đặt nghi vấn lộ clip sex với bạn gái cũ, NSƯT Hương Dung rất bức xúc trước hành động tung tin đồn bịa đặt của một số kẻ thất đức.

Tối 8/5, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của chàng cơ phó Hà Duy, người từng đóng "Đội đặc nhiệm nhà C21" và tung ra một clip phòng the khẳng định của Hà Duy với bạn gái cũ.


Thông tin này ngay lập tức khiến mạng xã hội 'dậy sóng'. Người khẳng định đã xem và nhận xét giống Hà Duy. Người chưa biết thì thi nhau xin link.

Bất ngờ bị "sao quả tạ" chiếu mạng, Hà Duy tỏ ra khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, chàng phi công điển trai cho đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip.

Nội dung status Duy Alex đăng trên Facebook sau khi xảy ra sự việc

Trước việc von trai bị vướng tin đồn không hay, NSƯT Hương Dung cũng đã lên tiếng: "Chị em quân chính đâu? Một hàng ngang tập hợp. Rồi lại chuẩn bị nhao vào như thiêu thân cho mà xem. Ai có khuôn mặt giống tôi vào điểm danh nào?


Xin lỗi nhé, có bảo là giống như đúc mà không phải chui ra từ... thì vẫn có nét khác đấy. Bỗng dưng một ngày đẹp trời các mợ bán hàng online vớ bẫm vì đi thương vay khóc mướn cho cái bức ảnh ghép thô bạo hay 1 đoạn clip từ trên trời rơi xuống vì thấy con đấy, thằng đấy giống hệt cái con, thằng mà mình biết.


Đây có được gọi là kền kền ăn xác thối không các mợ nhỉ. Xin lỗi các cái loại tay nhanh hơn não nhé, tối ngày đi rình mò xem người ta có... không để tranh nhau châu mũi vào... rồi tam sao thất bản - Thất đức lắm à nha.

Có thể thua nhau về tiền bạc nhưng không thể thua về nhân cách, đạo đức. Ai hay có tính thích làm giàu hay thích nổi mà phải dựa hơi người khác thì muôn đời mạt kiếp thôi. Có đức mặc sức mà ăn, hãy nhớ đây.

Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng: Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm. Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế, các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa 1 lần đăng đàn kể lể, chưa bao giờ mẹ đọc được bất kỳ comment nào của các con ở bất kỳ trang nào (kể cả chính và trái).

Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha".

Cuối tháng 5/2018, Hà Duy đã tiến hành làm lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp tên Hà My nhưng sau đó cả 2 đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ này của NSƯT Hương Dung đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Bởi đây là lần hiếm hoi người mẹ khá nghiêm khắc này công khai ra mặt bảo vệ con trai Hà Duy trước ồn ào dư luận.

Cũng dễ hiểu thôi, nếu con cái bị tổn thương thì bất kể người mẹ nào cũng sẵn sàng "xù lông" để che chở, bảo vệ con mình.

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, vì con nhà nòi nên ngay từ nhỏ Duy Alex đã nổi tiếng với những vai diễn trong phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em... Tuy nhiên, khi lớn lên, Hà Duy không nối nghiệp mẹ mà chuyển hướng sang làm phi công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news