Tin mới

Con trai Chế Linh rất yêu "thị màu đa tình" Thanh Thanh Hiền

Thứ ba, 04/03/2014, 15:36 (GMT+7)

Chuyện tình cảm giữa Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh gây chú ý suốt thời gian qua.

Chuyện tình cảm giữa Thanh Thanh HiềnChế Phong - con trai Chế Linh gây chú ý suốt thời gian qua.

Mối tình Thanh Thanh Hiền - Chế Phong (con trai út của Chế Linhvới người vợ đầu tiên) khiến nhiều người bất ngờ, bởi Thanh Thanh Hiền năm nay đã ngoài 40 và từng có 1 đời chồng, 2 con gái.

Xuân Hinh - người bạn thân thiết của Thanh Thanh Hiền đã chia sẻ 1 bức ảnh - được cho là hình cưới của Thanh Thanh Hiền - Chế Phong, nhưng người trong cuộc vẫn một mực từ chối bình luận về mối quan hệ này.

Thanh Thanh Hiền chỉ chia sẻ ngắn gọn, thời điểm hiện tại vẫn chưa “đến độ” nên không thể nói bất cứ điều gì.

"Thật sự, lúc nào chia sẻ được tôi sẵn sàng nói, vì đây là chuyện vui, tôi sẽ chia sẻ với mọi người để mọi người cũng vui với mình", Thanh Thanh Hiền giãi bày.

Con trai Chế Linh rất yêu thị màu đa tình Thanh Thanh Hiền

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Về phía Chế Linh - bố Chế Phong lại tỏ ra khá hồ hởi khi biết con trai sắp lấy vợ. "Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự", ông nói.

Tuy nhiên, Chế Linh cũng không biết đích xác chuyện cưới xin cụ thể ra sao.Một nghệ sỹ nổi tiếng trong showbiz, có quan hệ với Chế Phong thông tin: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày".

Hồ Quang 8 - người em của Thanh Thanh Hiền cho biết: "Chị Thanh Thanh Hiền coi Hồ Quang 8 như một người em và bản thân tôi cũng rất cảm mến sự mộc mạc, chân thành của chị. Tôi gặp Chế Phong và Thanh Thanh Hiền khá nhiều, nhưng nói thật, hơi bất ngờ trước thông tin họ sẽ tổ chức đám cưới".

"Chị Hiền dù đã có 2 con nhưng vẫn tươi trẻ, hơn nữa, cuộc sống vốn có nhiều thăng trầm nên tôi nghĩ, nếu chị ấy yêu thêm lần nữa cũng rất bình thường"."Theo tôi biết, thì hình như tuổi anh Chế Phong ít hơn chị Thanh Thanh Hiền, nhưng bù lại, Chế Phong rất yêu Thanh Thanh Hiền. Tình yêu giữa họ thể hiện qua ánh mắt rất rõ".

Con trai Chế Linh rất yêu thị màu đa tình Thanh Thanh Hiền

Ca sỹ Hồ Quang 8 và Thanh Thanh Hiền.

Theo lời Hồ Quang 8, qua một số lần tiếp xúc, anh thấy Chế Phong là người hiền lành, có nhiều ưu điểm của một người đàn ông tốt.

"Tôi luông ủng hộ quyết định của chị Hiền. Trong tình yêu, chỉ có người trong cuộc mới biết chua cay ngọt bùi. Còn tôi thì thấy đó là tình yêu đẹp, mang lại hạnh phúc cho nhau nên chỉ biết cổ vũ thôi. Chị Hiền hãy cứ yêu đi, yêu để đem lại được nhiều điều trong cuộc sống và trên sân khấu", anh nhắn nhủ.

Xem thêm video: Lộ clip Chế Linh mùi mẫn, hát nhạc "sến" bên Anh Thơ

 

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news