Tin mới

Con trai chơi xe đạp bị đẩy ngã, bố lập tức lao ra 'gõ đầu' bạn khiến dân tình nổi điên

Thứ ba, 06/10/2020, 11:29 (GMT+7)

Thấy con mình đang đi xe đạp bị bạn đẩy ngã, ông bố đã lập tức lao ra và có cách hành xử khiến dân mạng tỏ ra rất tức giận.

Khi mà sự việc phụ huynh lao vào "dạy dỗ" bé gái 2 tuổi ở trường mầm non Trump Kids, Lào Cai mới chỉ tạm lắng xuống thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục tức giận với một đoạn clip khác với hành vi tương tự.

Chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này ghi lại cảnh một cậu bé đạp xe đạp trong một khu dân cư. Khi đang đi, bất ngờ cậu bé đó bị một người bạn khác đứng chặn giữa đường, đẩy xe và ngã xuống đường.

Ngay sau đó, cậu bé đạp xe đứng lên và đáp trả bằng tay chân với người bạn. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người bố của cậu bé bị ngã xe kia từ xa chạy đến, vẻ mặt hung hăng và "gõ đầu" cậu bé đẩy con mình, sau đó dựng xe cho con đi tiếp.

Sự việc ngay lập tức khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều bình luận tỏ ý không đồng tình với cách hành xử của ông bố này. Chuyện chỉ là xích mích giữa hai đứa trẻ, người lớn có xuất hiện thì cũng chỉ nên can ngăn chứ không nên lao vào "giải quyết" luôn hộ con như vậy.

Dù cậu bé kia có làm sai thì anh ta cũng không nên đánh nó như vậy. Trẻ con còn chưa hoàn thiện về nhận thức, nên giải thích hơn là đánh thẳng tay như thế. Hơn nữa đánh vào đầu là vị trí rất nguy hiểm!"

"Ông bố cả giận mất khôn, bênh con kiểu đó là vô tình dạy hư con. Sau này đứa trẻ có thể bắt chước, dùng bạo lực để xử lý các mâu thuẫn", một dân mạng bày tỏ.

Tuy nhiên có rất nhiều bình luận khác lại tỏ ra bất bình vì hành động của cậu bé chặn xe kia. Thậm chí nhiều người còn ủng hộ hành động "dạy dỗ" của ông bố này cũng chỉ vì xót con.

Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news