Tin mới

Con trai chôn cất bố trong chiếc BMW mới toanh vì khi bố còn sống chưa kịp mua tặng

Thứ tư, 13/06/2018, 09:47 (GMT+7)

Người con trai cho biết, khi còn sống, bố mình luôn mơ ước được sở hữu 1 chiếc BMW nhưng anh vẫn chưa kịp tặng cho ông. Chính vì thế anh quyết định mua chiếc xe như 1 món quà đưa ông về thế giới bên kia.

Người con trai cho biết, khi còn sống, bố mình luôn mơ ước được sở hữu 1 chiếc Con trai chôn cất bố trong chiếc BMW mới toanh vì khi bố còn sống chưa kịp mua tặng - Ảnh 1.

Cảnh hạ huyệt chiếc xe

Bức ảnh chụp lại cảnh đội chôn cất đang hạ huyệt chiếc xe đắt tiền sau đó đã ngay lập tức gây sốt mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Bên cạnh 1 số người khen Azubuike là đứa con hiếu thuận thì cũng có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích sự hoang phí của anh.

"Nếu bạn có tiền, hãy mua xe và báo hiếu cho bố mẹ khi họ vẫn còn sống ấy. Thế còn khi họ đã mất rồi, điều nên làm là chôn chất họ trong 1 chiếc quan tài trang nhã, lịch sự chứ không phải vung tiền để thể hiện như thế này", trích dẫn 1 bình luận được rất nhiều người ủng hộ trên mạng xã hội. 

Đây không phải lần đầu tiên có người được chôn cất trong 1 chiếc xe. Vào năm 2015, 1 tỷ phú ở Nigeria cũng chôn mẹ mình trong 1 chiếc xe Hummer mới toanh khi bà mất. Và chỉ ngay đầu tháng 6 năm nay, 1 người đàn ông tới từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cũng được con cháu chôn cất trong 1 chiếc Huyndai cũ vì đây là ý nguyện trước khi chết của ông. 

Mây

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news