Tin mới

Con trai cơ trưởng máy bay MH370 phủ nhận cha anh là “không tặc”

Thứ năm, 27/03/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người con\nút của cơ trưởng trên chuyến bay mất tích MH370 Zaharie Ahmad Shah cuối cùng đã\nphá vỡ sự im lặng của gia đình để lên trước những tin đồn nhằm vào cha mình.

(Tinmoi.vn) Người con út của cơ trưởng trên chuyến bay mất tích MH370 Zaharie Ahmad Shah cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng của gia đình để lên trước những tin đồn nhằm vào cha mình.

Con trai cơ trưởng máy bay MH370 phủ nhận cha anh là không tặc
Ahmad Seth, con trai của cơ trưởng Zaharie Shah cùng với chị gái và mẹ.

Ahmad Seth cho báo New Strait Times, Malaysia biết, kể từ khi chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích hôm 8/3, anh đã đọc tất cả những tin tức cũng như những tin đồn liên quan đến cha anh, người chịu trách nhiệm lái chiếc máy bay mất tích.

Và anh đã bác bỏ những giả thiết cha anh liên quan tới sự mất tích bí ẩn của chiếc máy bay MH370. Anh Seth nói: “Tôi đã đọc mọi thứ trên mạng nhưng tôi phớt lờ tất các đồn đại. Tôi và bố không quá gần gũi vì bố phải bay nhiều nhưng tôi hiểu rõ về ông.”

Seth, 26 tuổi, là con trai út trong gia đình có 3 người con của cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah. Gia đình anh đã im lặng trước các giả thuyết và cáo buộc khuấy đảo dư luận về nguyên nhân chiếc máy bay biến mất và các ý kiến cho rằng cơ trưởng Zaharie đã can thiệp vào việc này.

Trong khi, con gái của ông Aishah Zaharie đang sống ở Melbourne, Australia cũng đã quay về Kuala Lumpur để đoàn tụ bên mẹ và các thành viên trong gia đình.

Seth đã bác bỏ các giả thuyết nói rằng cha anh có thể liên quan tới sự mất tích bí ẩn của MH370, khẳng định cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah là người tử tế.

Sau tuyên bố của Thủ tướng Malaysia Najib Razak hôm 24/3 rằng máy bay đã rơi ở Nam Ấn Độ Dương, Seth cho biết anh không bất ngờ và đã đoán được kết quả trên sau khi chờ đợi suốt 18 ngày về thông tin máy bay cùng 239 người trên khoang. Tuy nhiên, anh vẫn còn chút hi vọng dù mong manh.

“Giờ đây, chúng ta chỉ chờ đợi xác nhận về xác chiếc máy bay hoặc các thi thể. Tôi sẽ tin rằng không còn ai sống sót khi nhìn thấy bằng chứng trước mắt mình”, Seth nói.

C.K (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news