Tin mới

Con trai đánh tới tấp cha già đang nằm viện gây phẫn nộ ở Trung Quốc

Thứ năm, 24/08/2017, 09:31 (GMT+7)

Hình ảnh con trai đánh tới tấp người cha già đang nằm trên giường bệnh đang gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc trong những ngày qua.

Hình ảnh con trai đánh tới tấp người cha già đang nằm trên giường bệnh đang gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc trong những ngày qua.

Được biết, người cha già trong đoạn video đang nằm ở khoa nội thần kinh thuộc bệnh viện Nhân dân số 1 ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Ngày nào ông cũng phải hứng chịu những cú đánh đập vô cớ từ chính con trai của mình. Từ giường bệnh, ông lão không ngừng phát ra những tiếng khóc trong đau đớn và liên tục cầu xin đứa con dừng tay lại.

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn video cho thấy người con đánh liên tiếp người cha đang nằm trên giường bệnh.

Trong suốt thời gian dài bị con đẻ ngược đãi, người cha này ngày càng yếu hơn.

Người quay lại đoạn video cho biết, ông lão còn từng phải đi băng bó vì bị con đánh đến mức gãy tay, phần mặt cũng xuất hiện vô số vết thâm tím do những trận đánh không có hồi kết ấy để lại.

Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng tiết lộ rằng, ông có 3 người con, trong đó người đánh ông là cậu con trai cả. Cả 3 người con đều không quan tâm đến bệnh tình của cha mình và luôn tìm mọi cách thoái thác trách nhiệm chăm sóc nặng nề ấy cho nhau. Tuy nhiên, vì là con cả nên người con bất hiếu đành phải miễn cưỡng nhận nhiệm vụ chăm sóc cha.

Người cha bị đứa con bất hiếu đánh đến gãy tay.

Theo thông tin từ bộ công an quận Hồng Khẩu trực thuộc thành phố Thượng Hải, nhân vật có liên quan trong đoạn clip tạm thời đã bị phía cảnh sát bắt giữ và trước mắt vẫn đang tiến hành từng bước để điều tra làm rõ sự việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news