Tin mới

Con trai Donald Trump từng đến Việt Nam làm giám khảo HH Hoàn vũ

Thứ năm, 10/11/2016, 16:17 (GMT+7)

Con trai tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - Donald Trump Junior từng đến Việt Nam với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Con trai tân Tổng thống Mỹ Donald Trump - Donald Trump Junior từng đến Việt Nam với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008.

[mecloud]OS0KtT8T9Y[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh con trai Donald Trump - Donald Trump Junior đến Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Được biết, cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ được Donald Trump mua lại vào năm 1996. Năm 2015, ông đã bán lại cuộc thi này để lấy tiền trang trải chi phí tranh cử.

Con trai Donald Trump đến Việt Nam năm 2008. Ảnh internet

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam. Cuộc thi có 80 thí sinh từ 80 quốc gia tham dự. Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra tại Cung trình diễn Hoàn Vũ, Nha Trang, Việt Nam và được truyền hình trực tiếp đến 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới qua kênh NBC.

Ông Trump và con trai cả. Ảnh internet

Theo kế hoạch, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam sẽ có Donald Trump tham gia với vai trò giám khảo. Tuy nhiên, do bận việc riêng nên ông đã cử cậu con trai lớn của mình là Donald Trump Junior sang Việt Nam, thay ông đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo. 

Donald Junior là con trai của tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump và người vợ đầu - Ivana Zelnickova. Năm 2005, Donald Junior lấy người mẫu Vanessa Haydon và đến nay đã có 5 đứa con. Đứa con trai đầu lòng được Donald Jr đặt là tên là Donald Trump III.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news