Tin mới

Con trai đóng đinh vào đầu mẹ để trị bệnh "ma ám"

Thứ bảy, 01/12/2018, 20:01 (GMT+7)

Cho rằng rằng mẹ bị... ma nhập. Để giúp mẹ thoát bệnh, Tâm cầm búa đóng đinh vào mẹ mà không cần uống thuốc.

Cho rằng rằng mẹ bị... ma nhập. Để giúp mẹ thoát bệnh, Tâm cầm búa đóng đinh vào mẹ mà không cần uống thuốc.

Thanh NiênVietNamNet đưa tin, chiều 30/11, Cơ quan CSĐT Công an H.Bến Lức (Long An) cho biết, nạn nhân bị con trai ruột đóng đinh vào đầu để trị bệnh "ma ám".

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Trương (58 tuổi, ngụ Đồng Nai). 

Tuy nhiên, không đồng ý đi giám định và yêu cầu không xử lý hình sự người gây ra nên đến nay cơ quan điều tra không thể khởi tố vụ án và bị can theo quy định.

Trước đó, vào 13h ngày 2/11, Công an xã Phước Lợi (Bến Lức, Long An) kiểm tra ngôi nhà của gia đình vợ chồng ông Lê Dũng T. và Tô Thụy Ngọc H. có dấu hiệu trị bệnh tại gia theo phương pháp tà đạo.

Khi đến kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bà Lê Thị Trương (mẹ ruột của T.) bị trói tay chân, đầu trùm kín bằng vải mùng và băng keo, có cây đinh sắt đâm ngang đầu.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức, sau đó đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

 

Cho rằng rằng mẹ bị... ma nhập. Để giúp mẹ thoát bệnh, Tâm cầm búa đóng đinh vào mẹ mà không cần uống thuốc.

Tại nhà của vợ chồng T., công an còn tìm thấy nhiều tài liệu liên quan tới tà đạo “Pháp lý vô vi khoa học huyền bí phật pháp”.

Qua điều tra, T. và H. khai nhận trong thời gian tập luyện “pháp lý vô vi khoa học huyền bí phật pháp” có rủ mẹ cùng tham gia ngồi thiền, "tập luyện công phu" và... cạo đầu.

Ngồi thiền liên tục 3 ngày 3 đêm, không ăn cơm, chỉ uống nước suối. Sau đó, T. có biểu hiện bất thường, nói năng lung tung, cho rằng rằng mẹ bị... ma nhập. Để giúp mẹ thoát bệnh, T. cầm búa đóng đinh vào mẹ mà không cần uống thuốc.

Được biết, vợ chồng T. và H. là công nhân ở quận Bình Tân (TP.HCM). Năm 2015, một người ở xã Phước Lợi (Bến Lức, Long An) cho 2 vợ chồng quyển sách về nghiên cứu và ngồi thiền chỉ uống nước, ăn rau không ăn cơm.

Từ tháng 8/2018, hai vợ chồng xin nghỉ việc để ở nhà có thời gian tập luyện và rủ mẹ ruột của T. là bà Lê Thị Trương đang sống ở Hậu Giang lên cùng tham gia.

Sau khi xảy ra sự việc hai vợ chồng này sau đó bỏ bà Trương nằm trong nhà, lên nhà mẹ vợ ở TP.HCM. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news