Tin mới

Con trai đốt siêu xe 5 tỷ để đòi bố mua xe mới

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:51 (GMT+7)

Thiếu gia 19 tuổi, con trai của một tỷ phú Thụy Sỹ giấu tên đã cố tình đốt chiếc siêu xe Ferrari trị giá hơn 5 tỷ để gây áp lực, buộc bố phải mua xe mới.

Thiếu gia 19 tuổi, con trai của một tỷ phú Thụy Sỹ giấu tên đã cố tình đốt chiếc siêu Xe Ferrari trị giá hơn 5 tỷ để gây áp lực, buộc bố phải mua xe mới.

 Cậu con trai này được cho là sở hữu khoảng 15 chiếc xe sang trọng và nhận khoản tiền tiêu vặt 5.000 đến 10.000 USD/tháng từ người bố. Thiếu gia 19 tuổi này cũng được bố cho một căn biệt thự trị giá khoảng 30 triệu USD.

Mặc dù vậy, cậu ta vẫn không hài lòng với chiếc Ferrari 458 Italia trị giá 245.000 USD (tương đương khoảng hơn 5 tỷ đồng) đang sử dụng và muốn mua nâng cấp lên đời mới hơn. Nhưng khi anh chàng này tới cửa hàng mua bán ô tô đổi xe thì mới biết rằng chiếc xe Ferrari của mình chỉ đáng giá... 193.500 USD

Chiếc siêu xe trước và sau khi bị đốt

Không có tiền tiết kiệm, nhân viên bán hàng của hãng xe Ferrari đã mách thiếu gia tuổi teen đốt chiếc xe của mình để nhận tiền bảo hiểm và có thể dùng khoản tiền đó mua xe mới.

Sau đó, họ đã đưa chiếc xe qua biên giới sang Đức và thuê 2 người đàn ông với giá 30.000 USD để đốt chiếc xe Ferrari trong khi cậu ta ở trong một tiệm mát-xa.

Công ty bảo hiểm đã vào cuộc điều tra vụ đốt phá này, họ phát hiện những bức ảnh và tin nhắn thoại có liên quan đến cậu thanh niên và đồng bọn.

Tại phiên tòa, người thanh niên khai rằng anh ta đã hết tiền và không đủ dũng cảm để hỏi cha mình về việc nâng cấp chiếc xe. Thật may cho anh ta khi tòa chỉ tuyên phạt 22 tháng tù treo và 32 nghìn đô la Mỹ. Chưa rõ người bán xe sẽ phải đối mặt với hình phạt nào.

 Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đốt