Tin mới

Con trai hiếu nghĩa giả làm chị gái suốt 20 năm để chăm sóc mẹ già

Thứ tư, 19/07/2017, 14:21 (GMT+7)

Tại Trung Quốc, có một người đàn ông vô cùng kỳ lạ. Không giống như những người đàn ông khác để tóc ngắn, ăn mặc gọn gàng, người đàn ông này mặc váy và để tóc dài quanh năm và lý do đằng sau khiến ai cũng rơi nước mắt.

Tại Trung Quốc, có một người đàn ông vô cùng kỳ lạ. Không giống như những người đàn ông khác để tóc ngắn, ăn mặc gọn gàng, người đàn ông này mặc váy và để tóc dài quanh năm và lý do đằng sau khiến ai cũng rơi nước mắt.

Tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, có 3 mẹ con sống dựa vào nhau côi cút. Cách đây vài chục năm, khi người con gái của bà cụ đột ngột qua đời, người mẹ vô cùng đau buồn và ngày đêm thương nhớ con gái. Căn nhà nhỏ giờ lại càng lạnh lẽo, neo người hơn. 

Một vài năm sau đó, người mẹ bắt đầu có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Bà ốm liệt giường và vẫn không ngừng nhớ đến con gái. Để xoa dịu nỗi đau của mẹ, ông đã quyết định ăn mặc giống hệt chị gái đã mất. Vì không đủ minh mẫn, bà cụ đã tin rằng đó là cô con gái sống lại chăm sóc cho mình. 

Sau khi nhận thấy niềm hạnh phúc lớn lao của mẹ, anh biết rằng mình không thể quay về mặc quần áo như một người đàn ông. Bây giờ, anh thậm chí còn không có quần áo của nam giới.

Người đàn ông mặc váy của chị gái suốt 20 năm để chăm sóc mẹ nằm liệt giường.

“Mẹ tôi rất hạnh phúc. Vì vậy, tôi vẫn tiếp tục đóng giả làm chị gái. Kể từ đó, tôi cũng không hề có quần áo của đàn ông trong tủ. Tôi cũng không quan tâm người khác nghĩ gì về hành động có kỳ quặc của mình”, người đàn ông này chia sẻ.

Nhiều lúc, bà cụ vẫn biết rằng đó chính là anh con trai mình đóng giả. Nhưng cụ bà vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc và nhìn con âu yếm: "Đó là con gái tôi; khi con gái lớn của tôi qua đời, thằng bé đã trở thành con gái tôi".

Vì chưa bao giờ lập gia đình nên cuộc sống của anh chỉ xoay quanh người mẹ già yếu. Để kiếm tiền, anh ấy chơi sáo trên phố, và mặc kệ những lời đàm tếu mà người khác nói về mình.

Ngay sau khi câu chuyện của anh được chia sẻ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người đã dành cho anh những lời khen ngợi, động viên và sự cảm phục. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news